Niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, có những ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng chỉnh nha thông thường. Do đó, giá cả cho một quá trình điều trị này cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đối tượng niềng răng trong suốt

Niềng răng không mắc cài mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Đây được coi là phát minh tiên tiến trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng khi mắc phải các nhược điểm:

Kỹ thuật niềng răng mang nhiều ưu điểm vượt trội

+ Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh.

+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm.

+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.

Chi phí niềng răng không mắc cài

Khay niềng răng trong suốt

Chi phí niềng răng không mắc cài được quy định dựa trên nhiều yếu tố. Niềng răng chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn. Bạn có thể tham khảo bảng chi phí niềng răng không mắc cài dưới đây.

Thời gian điều trị - Chi phí áp dụng

Dưới 6 tháng - 8 triệu/hàm - 16 triệu/2 hàm

6 tháng đến 12 tháng - 30 triệu cho 2 hàm

12 tháng đến 18 tháng - 44 triệu cho 2 hàm

18 đến 24 tháng - 58 triệu cho 2 hàm

24 tháng đến 30 tháng - 72 triệu cho 2 hàm

Trên 30 tháng - 80 triệu 2 hàm

Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt tất cả các tình trạng lệch lạc đều được khắc phục một cách hiệu quả dựa trên hệ thống khay niềng răng nhựa được điều chỉnh và chế tác thông qua các lần thăm khám.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, mài chân răng có đau không, chụp mão sứ như thế nào, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, cấy ghép răng implant là gì, tẩy trắng răng có hiệu quả không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top