Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng thưa, răng lệch lạc hay răng hô móm hiệu quả. Thực hiện niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Vậy, thực hiện niềng răng trong suốt giá bao nhiêu có ai biết không?

Ưu điểm phương pháp niềng răng mắc cài sứ

- Mang tính thẩm mỹ cao, nhìn khó thấy hơn so với mắc cài kim loại.

- Niềng răng mắc cài sứu có lực kéo mạnh, ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh.

- Mắc cài sứ được cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Nhờ đó, hạn chế được sự ê buốt răng khi đeo mắc cài.

- Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Bên cạnh đó, mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu. Có nên thực hiện bọc răng titan không?


Quy trình niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Sau đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không.

Ưu điểm phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Sau khi đã thăm khám và lấy dấu vân răng khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được khuyết điểm cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ được hệ thống mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm, nhằm sớm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Sau khi đã có mắc cài phù hợp các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín vì vậy khách hàng có thể an tâm.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hành sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng mắc cài sứ. Nếu muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top