4 cách tẩy trắng răng tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng mỗi ngày mà không cần tìm đến phòng khám nha khoa. Sau đây là một số mẹo làm trắng cho răng hiệu quả từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo nhé.

Cách tẩy trắng răng tự nhiên

Những nguyên liệu được sử dụng trong công thức tẩy trắng răng rất đa dạng. Hầu hết những nguyên liệu này đều rất dễ tìm kiếm, thậm chí chúng luôn xuất hiện trong tủ bếp của chúng ta, chẳng hạn như:

Baking soda

Baking soda là một trong những nguyên liệu phổ biếnđược sử dụng trong việc làm đẹp, trong đó có tẩy trắng răng. 

Bạn cần trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm và chà xát trong vài phút. 

Baking soda là một trong những nguyên liệu phổ biếnđược sử dụng trong việc làm đẹp, trong đó có tẩy trắng răng

Vỏ quả cam

Quả cam là một giải pháp làm trắng răng tự nhiên, bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày.

Bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng

Dâu tây

Bạn nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín và trộn đều với 1/2 thìa cà phê baking soda. Bôi nó lên răng và để lưu lại từ 3 – 5 phút. Sau đó, chai răng sạch với kem đánh răng hàng ngày.

Dầu olive

Dầu olive có tác dụng loại bỏ những vết ố vàng và chất cặn bám trên bề mặt răng. Dùng miếng vải sạch, cho vào dầu olive và sau đó cọ xát lên răng, đây là phương pháp tẩy trắng nhẹ nhàng.

Tẩy trắng răng nha khoa

Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không cao và cần phải mất nhiều thời gian mới có thể nhìn thấy sự thay đổi của màu răng. Trong những trường hợp răng xỉn màu nặng, những phương pháp này không phù hợp mà cần đến một giải pháp ưu việt hơn.

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu
Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ đã được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe. Dưới tác dụng của ánh sáng Laser, hoat tính khử màu của thuốc sẽ được kích hoạt và làm trắng răng từ bên trong trong khoảng thời gian 1 giờ.

 
Top