Niềng răng không nhổ răng là một trong những phương pháp mới, cải tiến nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Đồng thời, phương pháp này có thể khắc phục được một số khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ này. Vậy, cấy ghép răng implant có đau không?

Niềng răng không nhổ răng là như thế nào?

Những khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô sẽ làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Vậy làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến. 

Phương pháp niềng răng không nhổ răng ra đời được xem là một trong những giải pháp an toàn mang lại cho bạn hàm răng đều và rắn chắc hơn phương pháp bọc răng titan trước đây. Cũng như các phương pháp niềng răng khác, tuy nhiên niềng răng theo thủ thuật này các bạn không cần tiến hành nhổ răng khi răng đã phát triển hoàn thiện. Nhằm tránh để lại các biến chứng không như mong muốn và ảnh hưởng đến sức khỏe.


Quy trình niềng răng không nhổ răng

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Thực hiện niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Thăm khám tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân xem có đạt yêu cầu hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến dịch vụ này.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Bên cạnh đó, còn thấy được những hệ thống mạch máu, dây thần kinh nhằm có thể tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Kỹ thuật viên phân tích hình ảnh

Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ tiến hành phân tích kỹ, sau đó xây dựng khay niềng răng sao cho phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng, nên các bác sĩ rất kỹ lưỡng và thận trọng.

Bước 4: Tiến hành niềng răng cho khách hàng

Sau khi đã xây dựng được khuôn niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành gắn khuôn niềng răng cho khách hàng. Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh răng tại nhà và hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình niềng răng khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách vệ sinh răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm cung cấp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng không nhổ răng. Những thắc mắc khắc liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top