Sở hữu khuôn mặt với chiếc cằm Vline, đôi môi mọng sẽ tạo nên sức quyến rũ mà bất kỳ phụ nữ nào cũng đều mơ ước. Tuy nhiên, vẻ đẹp sang trọng đó không phải ai cũng được trời phú. Thay vào đó, những người kém may mắn hơn lại sở hữu khuôn mặt thô kệch, đặc biệt là trường hợp bị hàm hô.
Răng hô hàm dưới là xương hàm dưới bị nhô ra ngoài qua mức khiến răng hàm dưới bị hô và bao phủ lên bên ngoài của răng hàm trên, thể hiện rõ nhất khi ngậm miệng. Do vậy khi ăn uống có cảm giác rất khó chịu và đặc biệt khi giao tiếp trong công việc chủ nhân luôn có mặc cảm với đối phương. Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật niềng răng hiện đại giúp bạn loại bỏ hiện tượng hô hàm dưới, từ đó thoải mái hơn với nụ cười của mình. Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài như thế nào? và cấy ghép răng implant là gì?

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
Khác với các phương pháp như niềng răng mắc cài cố định, mặt trong hay niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng cải tiến vượt trội. Khi sử dụng niềng răng không mắc cài người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái hơn vì không cần phải đeo nẹp hay dây thun mà chỉ cần mang các khay niềng răng trong suốt để di chuyển vị trí răng. Khay niềng răng được làm từ nhựa trong suốt đặc biệt và được thiết kế, nhập khẩu từ Mỹ nên chất lượng luôn đảm bảo an toàn trong môi trường miệng, không gây dị ứng nên người dùng rất thoải mái. Hơn nữa, điều quan trọng mà ai cũng nhận ra chính là bạn có thể tháo ra lắp vào khi sử dụng loại khay niềng răng này, bạn có thể thưởng thức những món ăn mình ưa thích hay vệ sinh răng miệng rất đơn giản mà không phải băn khoăn sợ bung mắc cài hay dây thun.

Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài là gì?
Khay niềng răng hô hàm dưới không mắc cài

Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài mất bao lâu?
Quy trình niềng răng hô hàm dưới không mắc cài rất đơn giản so với niềng răng mắc cài cố định. Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng để kiểm tra xem bạn có bị các bệnh về răng hay không, nếu không có vấn đề gì thì sẽ lên kế hoạch và bắt đầu thiết kế khay niềng răng. Khay niềng răng sẽ giúp răng di chuyển từ từ 0,3 đến 0,6 mm ở mỗi lần. Trung bình một ca niềng răng bạn mang từ 18-36 khay, sau 2 tuần bạn phải thay khay một lần, sau mỗi lần thay khay niềng răng là một lần di chuyển các răng về vị trí thích hợp như kế hoạch đặt ra.

Khay niềng răng thiết kế trong suốt, an toàn màu sắc như răng thật nên không phải lo lắng hay e ngại khi giao tiếp, cảm giác bất tiện hay đau đớn của niềng răng mắc cài cố định không hề xảy ra đối với loại mắc cài hiện đại này. Qua thời gian hàm dưới sẽ được đẩy vào từ từ bên trong và đều đặn với hàm trên cho bạn nét đẹp đều đặn.

Niềng răng không mắc cài tiện lợi, không phụ thuộc nhiều vào bác sĩ nên thích hợp với những đối tượng ở xa. Thời gian niềng răng trung bình từ 12-24 tháng nhưng còn tùy theo sức khỏe, tuổi tác và khả năng chi trả của bạn mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch phù hợp cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top