Nhiều người cho răng chiếc răng khểnh sẽ mang lại nét duyên dáng khi bạn cười, nhưng nhiều trường hợp răng khểnh mọc bị chìa ra quá mức không những làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm nảy sinh một số bệnh về răng miệng. Niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ? và niềng răng ở đâu tốt nhất? và cấy ghép răng implant là gì?

Các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay
Niềng răng có rất nhiều phương pháp, mỗi phương pháp có ưu điểm khác nhau và giá thành khác nhau. Chúng tôi giới thiệu những nét cơ bản của các loại niềng răng để bạn có sự lựa chọn thích hợp cho mình.

– Niềng răng mắc cài kim loại: phương pháp này là phương pháp truyền thống sử dụng các mắc cài kim loại gắn trên răng để di chuyển răng từ từ. Chi phí của niềng răng mắc cài kim loại thấp, thời gian niềng răng nhanh và bền nên phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của phương pháp này cũng thấp hơn so với các loại niềng răng khác.

Niềng răng khểnh hết bao nhiêu tiền?
Niềng răng khểnh bằng mắc cài kim loại

– Mắc cài kim loại tự buộc: phương pháp cải tiến hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Dựa trên thiết kế của dây cung hiện đại, mắc cài có một nắp trượt tự động giữ dây cung vào khe mắc cài. Chính vì vậy người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái hơn, đồng thời không phải mất nhiều thời gian đến bác sĩ để điều chỉnh dây cung nên những khách hàng ở xa rất chuộng phương pháp này. Mắc cài kim loại tự buộc ít có cảm giác ê buốt hơn so với mắc cài bằng kim loại hoặc bằng sứ. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là cấu trúc phức tạp nên mắc cài khá dày và người ngoài dễ nhận ra bạn đang niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ: quy trình và hình thức giống như niềng răng mắc cài kim loại nhưng mắc cài được làm bằng sứ giống với màu răng thật nên tính thẩm mỹ cao hơn.

Niềng răng không mắc cài invisalign: đây là phương pháp hiện đại. Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng trong suốt để di chuyển các răng theo đúng vị trí thích hợp. Niềng răng invisalign được đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất và hiện đại nhất vì người sử dụng có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Tuy nhiên, chi phí của loại niềng răng này cao hơn hẳn so với các phương pháp khác. Mặc dù vậy ưu điểm của nó vượt trội và luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả nên khách hàng lựa chọn khá đông đảo.

Niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng khểnh tùy thuộc vào loại niềng răng nào mà chi phí cũng khác nhau. Hơn nữa, mỗi cơ sở nha khoa có giá cũng chênh lệch nên để biết chính xác chi phí cho trường hợp niềng răng khểnh bạn bao nhiêu tốt nhất bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa để bác sĩ tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top