Không những trẻ em được bố mẹ quan tâm, cho sửa lại những chiếc răng mọc lệch từ lúc còn nhỏ, mà ngay cả những người lớn cũng rất được quan tâm tới việc làm thế nào để có một hàm răng đều đẹp hơn. Đó là lý đo vì sao bạn nên thực hiện chỉnh nha niềng răng.


Dịch vụ niềng răng người lớn

Người trưởng thành với bộ răng vĩnh viễn của mình đã qua quá trình ăn nhai nhiều năm, thường đến với bác sĩ trong tình trạng có sâu răng, mất trăng do bệnh lý nha chu, các răng mọc lệch lạc nhiều do có di chuyển răng tự nhiên không thể kiểm soát trong nhiều năm, hoặc tình trạng viêm nha chu mãn tính có thể gây tiêu xương, tụt nướu răng,… Vậy phương pháp trồng răng hàm có đau không?

Niềng răng đê được sở hữu răng đều đẹp hơn
Do đó, việc niềng răng cho người lớn ngoài tính thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giúp cho các bệnh lý khác như rối loạn khớp thái dương hàm.

Để đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, những loại mắc cài thường được sử dụng khi niềng răng người lớn: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ tự buộc…

Niềng răng người lớn như thế nào?

Ngoài ra, niềng răng với những máng trong suốt (thường là Invisalign) cũng là một trong những phương pháp điều trị thường được áp dụng cho người trưởng thành.

Niềng răng giúp khắc phục các nhược điểm trên răng
Ngoài những ca điều trị toàn diện, niềng răng người lớn cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp cần được sắp xếp đúng vị trí một số răng, làm thẳng các răng bị nghiêng trục, tại những khoảng cách cần thiết để thực hiện phục hình lại những răng bị mất…

Hãy luôn nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để có  nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe và cũng không có giới hạn tuổi tác nào đặt ra cho việc niềng răng cả. Những kỹ thuật chỉnh nha mới hiện nay còn cho phép bạn rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng, hạn chế việc nhổ răng vĩnh viễn cũng như có nhiều giải pháp niềng răng thẩm mĩ nhằm giúp bạn khắc phục được vấn đề thẩm mỹ nụ cười và sự khó chịu trong suốt quá trình chỉnh nha.

Doanbtv
 
Top