Trải qua hàng vạn năm tiến hóa, con người đã có nhiều sự thay đổi trong cấu trúc cơ thể cũng như khung xương. Xương hàm của loài người trong quá trình ấy cũng đã cải tiến khá nhiều về chiều dài và chiều rộng, tuy nhiên tình trạng răng hô vẩu vẫn xảy ra do những đột biến di truyền hay do thói quen xấu lúc nhỏ gây nên dị tật ở xương hàm. Vậy cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền?

Tình trạng răng hô vẩu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới việc nhai nghiền thức ăn, cản trở việc vệ sinh răng miệng dẫn đến nguy cơ sâu răng và các bệnh răng miệng… Hiện nay, có rất nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng răng hô vẩy trong đó phổ biến nhất là niềng răng hô. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu bạn đã biết đến chưa?

Niềng răng hô mắc cài kim loại

Niềng răng hô mất thời gian bao lâu?
Khoảng thời gian nắn chỉnh răng hô vẩu được ước chừng từ 18 – 24 tháng là bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp. Quá trình niềng răng hô vẩu này sẽ có một số khác biệt giữa người trưởng thành và trẻ em. Ở người trưởng thành, khối xương hàm mặt đã ổn định và không còn sự phát triển hay thay đổi. Kế hoạch điều trị thường là bù trừ và sửa chữa những khiếm khuyết hiện có, nên việc nhổ răng thường khó tránh khỏi, một số trường hợp còn phải đặt thêm Implant chỉnh nha để hỗ trợ điều trị. Còn ở trẻ em nếu được điều trị sớm trước 16 tuổi, tỷ lệ trẻ phải nhổ răng để chỉnh nha sẽ giảm xuống dưới 10% do bác sĩ sẽ dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt nhất. Đại đa số bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm duy trì tháo lắp trong vòng ít nhất là từ 3 tháng đến cao nhất là 1 năm để cho các mô thịt chân răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp.

Nếu vấn đề về các kẽ răng hay là khớp cắn rất phức tạp, với độ tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với những trường hợp khác. Tất nhiên, thời gian nắn chỉnh răng sẽ có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn của nha sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình.

Niềng răng hô vẩu hết bao nhiêu tiền?
Chi phí niềng răng hô vẩy phụ thuộc thời gian điều trị, nơi cung cấp dịch vụ, tính chất độ khó hay dễ và khí cụ sử dụng, cũng như vật giá vào thời điểm đó, thông thường sẽ dao động từ 15 triệu trở lên. Trong đó rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại thông thường và đắt nhất là niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top