Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào thưa bác sĩ? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Theo như em được biết thì phẫu thuật hàm hô là phương pháp chỉnh nha tốt nhất hiện nay để đem lại hàm răng cân đối khớp cắn. Tuy nhiên em chưa hiểu rõ về cách thức thực hiện phương pháp này. Mong bác sĩ tư vấn. (Khánh Trang)

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?
Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Bác sĩ tư vấn:

Chào Khánh Trang! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

Vì sao nên phẫu thuật hàm hô?

Hiện nay, răng bị hô hàm không còn là nỗi lo lắng của mọi người nhờ phương pháp phẫu thuật hàm hô. Đây là giải pháp hỗ trợ điều trị hàm hô hiệu quả mà nha sĩ khuyên khách hàng nên thực hiện.

Những khó khăn mà răng hô hàm mang lại sẽ hoàn toàn biến mất nhờ những ưu điểm mà phẫu thuật hàm hô đem lại. Bạn sẽ sở hữu cho mình nụ cười xinh, tỏa sáng cùng hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe như ý muốn. Dịch vụ này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tối đa.

Phương pháp này đòi hỏi tay nghề cũng như độ chính xác cao của bác sĩ nên việc thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn đạt được kết quả như ý muốn đồng thời đảm bảo độ an toàn trong quá trình điều trị nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Khi thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín, bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ tận tình, chu đáo, giải đáp những thắc mắc cho bạn và cho bạn biết quy trình điều trị như thế nào để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Đầu tiên, khi đến cơ sở nha khoa bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về thời gian điều trị, quy trình phẫu thuật hàm hô sẽ diễn ra như thế nào? Sau đó, bạn sẽ được chụp X-quang để qua đó có thể đánh giá cấu trúc xương của bạn. Xác định tình trạng răng của bạn đang hư tổn ở mức độ nào và qua đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất. Sau khi tiến hành các bước phẫu thuật hàm hô sẽ được tiến hành.

===>>> Giải đáp thêm: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu

Nhưng trước khi tiến hành để đảm bảo chắc chắn hơn cho quá trình thực hiện, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi. Các bác sĩ sẽ cho bạn đi khám sức khỏe để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật không. Nếu đủ điều kiện các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện ca phẫu thuật.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, để đảm bảo hạn chế những vấn đề có thể xảy ra, khách hàng sẽ được theo dõi một cách chu đáo và cẩn trọng. Qua đó, hiệu quả đem lại sẽ tuyệt đối, bạn sẽ sở hữu cho mình nụ cười xinh, tỏa sáng.  Đồng thời, trong quá trình hồi phục bạn chỉ nên ăn những thức ăn bác sĩ đã căn dặn. Nên vệ sinh theo đúng những chỉ dẫn để tránh làm tổn hại đến răng và giúp răng hồi phục nhanh chóng.

Mong muốn sở hữu hàm răng đều, đẹp như ý muốn đã không còn xa lạ. Đừng lo lắng mà hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể về quy trình phẫu thuật hàm hô

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top