Niềng răng là hình thức chỉnh nha được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với phương pháp này, nha sĩ sẽ áp dụng các khí cụ nha khoa gắn lên răng để giúp răng dịch chuyển vào vị trí khuôn hàm như mong đợi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng trường hợp răng, nha sĩ sẽ áp dụng liệu trình điều trị chỉnh nha niềng răng phù hợp.

Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu có ưu điểm gì?

Niềng răng mất bao lâu sẽ không còn là điều đáng băn khoăn khi áp dụng chỉnh nha tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Bởi khi áp dụng niềng răng tại đây, bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu căn bản: Hiện quả cao - An toàn - Không đau nhức - Thời gian nhanh. 

Các hình thức niềng răng
+ Toàn bộ quá trình niềng răng được thực hiện trên phần mềm máy tính vì thế không xảy ra sai khác.

+ Công nghệ giúp răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự liệu từ trước.

+ Lực tác động đều đặn không gây ê răng, giúp răng và xương hàm có thời gian "thích nghi", không bị tổn hại.

+ Mắc cài, khay niềng răng cao cấp an toàn với cơ thể, độ bền và độ chịu lựa cao không bị bong tuột hay co giãn. cấy ghép răng implant có đau không thưa bác sĩ Nha khoa?

Điều đáng lưu ý khi niềng răng

Với các phương pháp niềng răng thông thường, chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên hiệu quả chưa chắc được như mong muốn. Đã có nhiều trường hợp niềng răng trong thời gian dài, răng thì đều nhưng khớp cắn chỉnh không chuẩn dẫn đến không ăn nhai được, phát âm kém, nhiều trường hợp còn bị đau khớp thái dương hàm ảnh hưởng đến dây thần kinh.

Niềng răng để sở hữu hàm răng đều thẳng
Chưa hết, nếu niềng răng do bác sĩ tay nghề yếu kém đảm trách, điều chỉnh lực kéo không phù hợp sẽ tác động tiêu cực đến xương hàm, khiến răng và xương hàm yếu đi sau quá trình điều trị, nặng hơn sẽ phát sinh bệnh viêm tủy răng.

Chính vì vậy, khi ý có định niềng răng, bạn nên tìm hiểu các phương pháp nắn chỉnh răng và địa chỉ thực hiện uy tín thay vì lo lắng về giá cả thực hiện.

Doanbtv
 
Top