Tẩy trắng răng làm trắng răng từ bên trọng, làm màu răng thay đổi thực sự. Bên cạnh những kinh nghiệm dân gian như chà răng bằng bột than, vỏ cau hay nước cốt chanh thì chúng ta vẫn còn một phương pháp khác để tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả chính là Laser Whitening. Vậy kỹ thuật này là gì và tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp. Khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý
Tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening là được hiệp hội Nha Khoa quốc tế đánh giá cao về tính “đột phá” về kết quả cũng như an toàn. Đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. niềng răng mặt trong giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening là được hiệp hội Nha Khoa quốc tế đánh giá cao
Tại nha khoa Đăng Lưu, tẩy trắng răng được thực hiện kết hợp năng lượng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng, giúp bẻ gãy các liên kết gây màu trên bề mặt răng đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khôi phục màu trắng sáng một cách nhanh chóng, an toàn. Quá trình tẩy trắng răng bằng ánh sáng laser thường kéo dài khoảng 60 phút. 

Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Các trường hợp răng nhiễm Tetracycline nặng thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân kiên trì theo sự hướng dẫn và theo dõivừa kết hợp tẩy trắng răng tại phòng nha với tẩy trắng răng tại nhà, mang máng liên tục từ 3-5 tháng có thể sẽ mang lại kết quả tốt. 
Các trường hợp răng nhiễm Tetracycline nặng thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn
Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Tại nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng bạn có thể tham khảo:

– Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000/ 2 hàm
– Tẩy trắng răng Laser Whitening: 2.500.000/ 2 hàm

Không thể phủ nhận, sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng. Để xác định cụ thể tình trạng của mình phù hợp với cách tẩy trắng răng nào, bạn có thể tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu và trực tiếp thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
 
Top