Niềng răng không mắc cài là phương pháp điều trị chỉnh hình răng miệng bằng cách dùng các khay trong suốt để di chuyển răng mà không cần phải dùng khí cụ niềng răng bằng nẹp như trước đây. Vậy bạn có biết cấy ghép răng implant là gì không?

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả gì?
Theo số liệu thống kê, hiện nay có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang điều trị niềng răng không mắc cài Invisalign. Chính vì vậy có thể thấy rằng, niềng răng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với những phương pháp mới và được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Sử dụng phương pháp niềng răng này rất đơn giản, bạn phải thay khuôn 2 tuần một lần và răng của bạn sẽ di chuyển dần dần đến khi nào đạt được mục đích về tính thẩm mỹ với khuôn mặt của bạn. Trong quá trình điều trị bạn có thể tháo khuôn ra một cách dễ dàng để thưởng thức các món ăn ưa thích của mình cũng như việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, đồng thời việc sử dụng chỉ nha khoa để bảo vệ răng và nướu của mình cũng thuận tiện hơn.

Phương pháp niềng răng không mắc cài có hiệu quả?
Niềng răng không mắc cài hiệu quả

Niềng răng không mắc cài có đặc điểm là sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp dễ dàng giúp bạn thấy cảm giác thoải mái như không mang khí cụ chỉnh nha trong miệng. Phương pháp này đã được nghiên cứu lâm sàng và điều trị niềng răng chỉnh nha khắp thế giới chứng minh hiệu quả tốt.

Thông thường, có nhiều trường hợp trước khi điều trị chỉnh nha phải tiến hành nhổ răng khi với phương pháp niềng răng không mắc cài bác sĩ ít khi phải chỉ định nhổ răng.

Vì sao nên niềng răng không mắc cài?
Tình trạng răng mọc chen chúc, lộn xộn thường khiến bạn mất tự tin vì khuôn mặt của bạn mất thẩm mỹ do hàm răng không đồng đều. Nhiều người muốn niềng răng nhưng trog thâm tâm cứ nghĩ niềng răng phải mang mắc cài rất bất tiện trong quá trình giao tiếp. Cho nên sử dụng niềng răng không mắc cài là phương pháp tiện lợi nhất để giải quyết các vấn đề về răng bạn khi gặp các vấn đề rắc rồi về răng như răng mọc chen chúc, mất trật tự, không đúng vị trí. Sau khi điều trị, bạn nhìn lại hàm răng sẽ có sự thay đổi một cách kỳ lạ, hàm răng trở nên đều đặn, sát khít vào nhau chứ không còn ngấp nghểnh, lộn xộn như trước nữa.

Niềng răng không mắc cài còn giải quyết được các vấn đề vệ sinh răng miệng cho bạn. Răng bạn sẽ trở nên dễ dàng vệ sinh hơn và phòng tránh được các bệnh về răng miệng hơn như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng.. Nếu nói một cách sâu hơn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể như gia tăng khả năng viêm nội tâm mạc do nhiễm trùng từ viêm nha chu mãn tính, đau dạ dày…
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top