Niềng răng trẻ em là một trong những phương pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hiện nay nhằm muốn được khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. 

Niềng răng trẻ em là như thế nào?

Khuyết điểm răng hô răng móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của trẻ. Tuy nhiên, một số trường hợp do khớp cắn không trùng làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai, ăn uống hàng ngày của trẻ. Khắc phục những khuyết điểm trên bằng cách nào? Là một trong những câu hỏi được các bậc phụ huynh quan tâm đến. Phương pháp bọc răng sứ veneer có tốt không?


Phương pháp niềng răng trẻ em ra đời là một trong những giải pháp tối ưu giúp trẻ khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Trước khi thực hiện niềng răng trẻ sẽ được các bác sĩ thăm khám để biết rõ hơn về tình trạng khuyết điểm răng. Từ đó, tư vấn dịch vụ thực hiện phù hợp với những khuyết điểm. Tiếp đến lấy dấu răng và chúp X -quang để xây dựng được khay niềng răng phù hợp từng khuyết điểm. Thời gian niềng răng trẻ em sẽ được các bác sĩ chỉ định và lập ra một kế hoạch cụ thể.

Những kỹ thuật niềng răng trẻ em phổ biến

Những kỹ thuật niềng răng trẻ em phổ biến

Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng khác nhau, giúp trẻ có thể khắc phục một số khuyết điểm về răng hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến các dịch vụ niềng răng ở trẻ em:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài kim loại cho giá mềm, nhưng vẫn mang lại hiệu quả như ý muốn cho khách hàng. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài bằng kim loại không mang lại tính thẩm mỹ cho khách hàng. Bên cạnh đó, trong những thời gian đầu thực hiện mang lại cảm giác khó chịu và mất tự tin cho trẻ. niềng răng thưa giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng không mắc cài

Đây là một phương pháp mới và cải tiến hơn so với những phương pháp niềng răng cũ. Thực hiện niềng răng không mắc cài mang lại kết quả thực hiện nhanh chóng hơn và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. 

Độ tuổi thực hiện niềng răng tốt nhất cho trẻ là từ 12 đến 14 tuổi, vì ở độ tuổi này răng của trẻ đang trong giai đoạn phát triển nên răng dễ dịch chuyển và mang lại hiệu quả cao hơn.

Tiến hành thực hiện niềng răng trẻ em hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và tham khảo thêm những thông tin cụ thể, tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện cho trẻ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top