Sau khi bọc răng sứ,  nếu có tình trạng hôi miệng thường là do việc vệ sinh răng miệng không tốt, cùng với việc nhồi nhét thức ăn nên tình trạng hôi miệng sẽ nhanh chóng xảy ra. Hôi miệng sau khi bọc răng sứ còn do một nguyên nhân nữa đó là do trong quá trình sản xuất labo làm sai kỹ thuật khiến cho răng miệng sau bọc sứ bị hôi miệng. Cùng tìm hiểu về nguyên nhân gây hôi miệng sau khi bọc răng sứ cũng như tẩy trắng răng giá bao nhiêu.

Hôi miệng sau khi bọc răng sứ
Hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Phương pháp bọc răng sứthẩm mỹđã khá phổ biến hiện nay, đây như là một bước cải tiến mới trong ngành nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng khỏi các tác nhân bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn…Tuy nhiên, nếu sau bọc sứ mà có tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ thường bắt nguồn từ các nguyên nhân:

Kỹ thuật phuc hình không đảm bảo: Khi đó, chụp sứ có thể bị hở, làm thức ăn bị dắt sâu vào bên trong chụp làm hỏng cùi răng thật bên trong đồng thời gây ra bệnh hôi miệng do vi khuẩn sinh sôi lâu ngày trên các mảng thức ăn không được làm sạch.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Chất lượng răng sứ: Thường thì khi sử dụng chụp răng bằng nhựa hoặc răng sứ sườn kim loại sẽ gây kích răng cho cả răng thật và nướu, dưới tác động lâu ngày của vi khuẩn, thực phẩm, nước bọt, sườn kim loại sẽ bị biến chất gây kích ứng và mùi khó chịu cho răng miệng.

Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn:vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng

Các cầu răng ở ngay phần nhịp (tại vị trí mất răng): làm không đúng kỹ thuật, hở nhịp, khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật bên trong các khe bên dưới gây ra mùi hôi.
 Bệnh nhân bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi làm răng sứ nhưng sau đó mới phát hiện ra. Do đó, răng sứ không phải là nguyên nhân gây hôi miệng.
Răng sứ không được gắn sát vào chân răng. Chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào cùi răng thật bên trong, lâu ngày phân hủy và gây ra tình trạng hôi miệng.

Nếu phát hiện ra tình trạng Hôi miệng sau khi bọc răng sứ thì bạn cần quay lại nha khoa để được bác sĩ kiểm tra và khắc phục.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top