Phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín. Phương pháp này nhằm mang đến cho khách hàng gương mặt hài hòa và cân đối hơn, Muốn biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm nhằm sớm khắc phục được những khuyết điểm hiệu quả. 

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch phẫu thuật cụ thể cho khách hàng. Mất khoảng thời gian 45 - 60 phút thực hiện cho một quá trình phẫu thuật. Có nên bọc răng titan cho răng sâu không?

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy khách hàng có thể an tâm. 

Các bác sĩ sẽ thăm khám và chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm hàm. Sau đó, tiến hành lên kế hoạch phẫu thuật hàm hô móm. Áp dụng những kỹ thuật hiện đại để tiến hành phẫu thuật, nhằm hạn chế xâm lấn và làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận khác.

Hệ thống máy mọc tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi hơn. Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo nên khách hàng an tâm hơn khi đến bệnh viện.
Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà để vết thương được nhanh lành và hồi phục. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Muốn biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn đề được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thẻ hơn nữa.

Bài viết được trích nguồn từ: http://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top