Trám răng sứ thẩm mỹ là một trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn hiện này. Trám răng không những mang lại tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, đồng thời còn giúp khắc phục được hoạt động nhai cũng như khớp cắn của khách hàng. Kỹ thuật niềng răng mặt trong giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Trám răng là gì?

Thực hiện trám răng thẩm mỹ khắc phục được những khuyết điểm về răng sâu, răng sứt mẻ,... hiệu quả, đồng thời có thể cải hiện được những chức năng của răng.
Trám răng sứ được chia làm 2 loại:

- Trám răng sứ điều trị: nhằm khắc phục những khuyết điểm răng sứt mẻ do chân thương, răng bị sâu,... hiệu quả.

- Trám răng sứ phòng ngừa: Bác sĩ sẽ tiến hành phủ một lớp bảo vệ men răng có màu tương đồng, nhằm ngăn chặn được quá trình hình thành các mảng bám, ngăn chặn quá trình hình thành men tạo axit.

Những trường hợp nào nên tiến hành trám răng sứ?

Những trường hợp nào nên tiến hành trám răng sứ?

Trám răng sứ thẩm mỹ phù hợp với những đối tượng khách hàng như sau:

 + Sâu răng, mòn cổ răng, viêm tủy

+ Khuyết điểm răng sứt mẻ do chấn thương

+ Hay những trường hợp muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng hơn

Thực hiện trám răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện trám răng sứ thẩm mỹ tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành theo một quy trình cụ thể. Phương pháp này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín nên khách hàng có thể an tâm khi thực hiện bọc răng titan mà không cần phải lo lắng.


Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám trước khi tiến hành thực hiện trám răng sứ. Nhằm thấy rõ được khuyết điểm răng, đồng thời đưa ra hướng khắc phục phù hợp. Thời gian thực hiện trám răng thẩm mỹ mất khoảng tầm hơn 60 phút, tuy nhiên thời gian này cũng còn tùy thuộc vào từng khuyết điểm của từng khách hàng.

Lưu ý sau khi thực hiện trám răng

Vấn đề chăm sóc răng miệng sau khi trám răng cũng rất quan trọng, vì vậy các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Vệ sinh răng miệng hợp lý sau khi thực hiện trám răng
- Khi trám răng xong, bạn cần nghỉ ngơi 2 tiếng để miếng trám có thời gian đông đặc, khô cứng. Nếu chất trám có đèn quang trùng hợp thì bạn có thể ăn uống bình thường.

- Tiến hành thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ.

- Thực hiện vệ sinh răng miệng phù hợp mỗi ngày.

- Sau khi trám răng, nếu có gì bất thường như đau, nhức, sưng, chất trám cộm hay bong ra phải thông báo ngay với bác sĩ.

Trám răng thẩm mỹ hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Để biết thêm những thông tin liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top