Niềng răng hô là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, mọi người có thể tham khảo để biết thêm những thông tin cụ thể. Băn khoăn: niềng răng có đau không được nhiều người quan tâm đến.

Thông tin về phương pháp niềng răng hô

Hô là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Khuyết điểm này làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người đặt ra. Cơ sở bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?


Tình trạng hô do phương mọc, thế mọc và hướng mọc bị sai lệch. Những chiếc răng này được xem bị sai lệch so với xương hàm và kể cả tổng thể gương mặt. Khuyết điểm hô do 2 nguyên nhân chính gây nên:

Yếu tố di truyền

Hô do yếu tố di truyền chiếm đến 70%, hầu hết những trường hợp này thường mắc phải khuyết điểm hô nặng do mắc phải kiểu hô xương hàm. 

Thông tin về phương pháp niềng răng hô

Hô do một số thói quen xấu

Một số thói quen hình thành từ nhỏ như: mút tay, ngậm núm vú, ngậm hờ lưỡi, ngủ hờ miệng,... Những thói quen này hình thành trong thời gian mọc răng vì vậy sẽ làm thay đổi cấu trúc xương hàm và thế mọc của răng.

Xương hàm và răng phát triển bất thường

Một số trường hợp hy hữu khác vào khoảng độ tuổi từ 10 đến 17 tuổi, thời gian mọc răng hệ thống cấu trúc xương hàm và răng phát triển bất thường vì vậy làm thay đổi và khiến răng bị hô. Trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

Các phương pháp niềng răng hô

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng hô khác nhau. Phổ biến có những phương pháp như:

- Niềng răng bằng mắc cài kim loại.

- Niềng răng mắc cài sứ.

- Niềng răng không mắc cài 3D Clear.

- Niềng răng mặt trong.

Mỗi một phương pháp đều mang một ưu nhược điểm riêng biệt, những mục đích cuối cùng có thể khắc phục được khuyết điểm hô cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể, đồng thời được hỗ trợ tư vấn thêm những thắc mắc liên quan.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng hô. Trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành niềng răng hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top