Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế là một trong những phương pháp phục hình chỉnh nha hiện đại. Thực hiện Implant Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện cấy Implant được thực hiện theo từng bước cụ thể.

Implant Nha khoa là gì?

Khuyết điểm mất răng là mất tính thẩm mỹ và gây mất chức năng nhai của hàm. Phương pháp implant nha khoa ra đời là một trong những giải pháp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. bọc răng sứ veneer là gì?

Một trụ bằng Titanium sẽ được cấy vào xương hàm có tác dụng thay thế chân răng đã mất, sau khi đã cấy ghép trụ titanium thì một mão sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật sẽ được gắn lên để hoàn tất việc cấy ghép implant. Như vậy, bạn đã có thể sở hữu được chiếc răng mới đẹp và cân đối.

Những điều kiện thực hiện cấy ghép implant

- Người cần thực hiện cấy ghép phải có sức khỏe tốt và khỏe mạnh.

- Những trường hợp bệnh nhân mắc các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp,... thì không thể cấy ghép implant.

Quá trình thực hiện cấy ghép Implant

- Phòng thực hiện cấy ghép và trang thiết bị phục vụ cho quá trình cấy ghép phải được chú trọng đầu tư hiện đại, nhằm giúp cho quá trình cấy ghép được thuận lợi.

Quá trình thực hiện cấy ghép Implant

Thực hiện cấy ghép Implant theo một quy trình chuẩn đạt yêu cầu của Bộ Y tế. Cấy ghép Implant được diễn ra theo các giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: Tiến hành cấy ghép Im plant

Khách hãng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng. Sau đó, tiến hành chụp X - quang để thấy được mật độ xương hàm, sau đó phân tích cụ thể.

Với những thông số đã phân tích các bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant. Bước này mất khoảng 20 - 30 phút thực hiện.

Giai đoạn thứ 2: Implant tích hợp vào xương hàm và phục hình răng sứ

Phải đợi khoảng 3 đến 6 tháng xương hàm tích hợp mới tiến hành phục hình răng sứ. Thời gian phục hình răng sứ mất khoảng 3 - 4 lần thực hiện. Kết quả bạn sẽ sở hữu được chiếc răng mới đẹp và y như răng thật.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top