Thực hiện cạo vôi răng được nhiều người lựa chọn và nhằm muốn sở hữu hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn. Dưới đây là một số thắc mắc được nhiều người quan tâm đến các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Một số câu hỏi liên quan đến kỹ thuật cạo vôi răng
1/ Có nên áp dụng phương pháp lấy cao răng tại nhà không?
Lấy cao răng là một kỹ thuật đơn giản trong nha khoa. Đối với những ai không có nhiều thời gian đến các phòng khám nha khoa thì đều có thể thực hiện lấy cao răng tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, đơn giản như: vỏ chanh, vỏ bưởi, dâu tây, bột nở, muối… Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện khi nắm rõ các công thức, không nên lạm dụng quá nhiều để tránh gây tổn hại tới men răng. Đồng thời, sự kiên trì thực hiện là yếu tố quyết định nếu mong muốn đạt hiệu quả cao nhất. Lấy cao răng tại nhà chỉ áp dụng trong trường hợp lớp màng cao răng mỏng, tình trạng cao răng không quá nặng. Vậy trồng răng hàm có đau không?
Một số câu hỏi liên quan đến kỹ thuật cạo vôi răng
Có nên cạo vôi răng tại nhà hay không?
Hiện nay, chi phí lấy cao răng không quá đắt so với các dịch vụ nha khoa khác, phù hợp với nhu cầu của từng người. Do đó, để tiết kiệm thời gian và hàm răng trắng sáng chỉ sau một lần thực hiện, bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa uy tín. Với những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, máy móc tiên tiến sẽ giúp chăm sóc sạch sẽ răng miệng chỉ với thời gian ngắn từ 10 – 15 phút.
2/ Lấy cao răng có gây hại cho men răng không?
Theo chia sẻ từ các chuyên gia nha khoa cho biết, lấy cao răng thực chất chỉ là tạo ra sự dao động nhẹ để làm vỡ từng mảng cao răng. Với sự di chuyển nhẹ nhàng, đầu sóng rung sẽ truyền qua dụng cụ chuyên dụng bằng kim loại đi vào miếng vôi và phá vỡ nó. Như vậy động tác lấy cao răng thực chất chỉ tác động trên miếng vôi còn răng của chúng ta rất cứng chắc, động tác rung này không có cách nào làm suy yếu răng được, cũng không thể gây hại cho men răng.
Một số câu hỏi liên quan đến kỹ thuật cạo vôi răng
Cạo vôi răng ở phòng nha
Lấy cao răng nhiều có gây hại cho men răng không còn tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện cũng như tay nghề bác sĩ. Trước đây, để thực hiện lấy cao răng các bác sĩ thường áp dụng các phương pháp cũ như sử dụng máy thổi cát hay các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ các mảng bám trên răng. Nhưng những phương pháp này thường gây ra cảm giác ê buốt răng và không thể loại bỏ những những mảng bám nằm sâu trong kẽ răng. Sự ra đời của phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm đã khắc phục được tất cả các hạn chế của phương pháp cũ, mang lại cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời.
Tg: Trang
 
Top