Một khi răng bị mất thường khiến bạn lo lắng, cảm giác khó chịu và muốn nhanh chóng phục hình lại càng nhanh càng tốt. Để giúp khách hàng thoải mái hơn với các dịch vụ nha khoa, ngày nay phương pháp cấy ghép implant chỉ trong 1 ngày. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Phương pháp cấy ghép implant chỉ trong 1 ngày
Thông thường, để tiến hành cấy ghép implant thì bác sĩ phải tiến hành cấy trụ implant vào xương hàm và phải để từ 3 đến 6 tháng nữa thì xương hàm mới hồi phục. Sau khi xương hàm tích hợp với trụ implant bác sĩ mới tiến hành gắn mão răng sứ.

Cấy ghép implant chỉ trong 1 ngày
Bác sĩ phải tiến hành cấy trụ implant vào xương hàm

Ngày nay, kỹ thuật nha khoa đã hiện đại hơn rất nhiều, chỉ cần bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi là có thể tiến hành cấy ghép implant nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Bác sĩ sử dụng thiết bị máy móc hiện đại nên phương pháp chẩn đoán và kỹ thuật giải phẫu đã đạt đến độ chính xác, mang lại hiệu quả hơn trước kia.

Áp dụng phương pháp này, sau khi cấy ghép thời gian hồi phục cũng nhanh chóng hơn. Cho nên có nhiều trường hợp chỉ cần 7-10 ngày bác sĩ có thể thực hiện gắn răng sứ sau khi cắm trụ Implant.

Trường hợp có thể cấy ghép implant trong 1 ngày
Có những trường hợp xương hàm khỏe mạnh, có độ dày tố, kích thước về chiều sâu đảm bảo, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì có thể gắn răng sứ chỉ trong 1 ngày. Do vậy, không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, cấy ghép implant đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn nghiệp vụ giỏi.

Nên cấy ghép implant ở đâu an toàn?
Để tiến hành cấy ghép implant, bạn nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín và nhiều kinh nghiệm về chỉnh hình thẩm mỹ răng, đồng thời đảm bảo hệ thống máy móc hiện đại thì mới đảm bảo cho ca cấy ghép implant an toàn cho bạn. Hiện nay, cơ sở nha khoa Đăng Lưu đang được mọi người đánh giá cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ. Cho nên bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra, xem xét tình trạng răng miệng của bạn như thế nào rồi tiến hành tư vấn phương pháp để bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi phục hình thẩm mỹ răng cho mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top