Niềng răng có phương pháp cơ bản là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Nhưng riêng loại niềng răng mắc cài đã có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn: mắc cài thường, mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài pha lê….

Chính vì vậy, phương pháp chỉnh nha niềng răng cũng đang được rất nhiều  người lựa chọn để phục hình lại hàm răng cho thẩm mỹ hơn. 

Các yếu tố quyết định chi phí niềng răng

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Muốn có hàm răng trắng sáng, đều đặn để tự tin khi cười nói, khi giao tiếp là mong muốn của tất cả những trường hợp có hàm răng khong may bị hô, móm, vểnh… Khi y khoa ngày càng phát triển, việc chỉnh sửa những khiếm khuyết trên hàm răng của bạn bằng cách niềng răng, chỉnh răng cho đều đẹp là điều có thể.

Niềng răng để sở hữu hàm răng đều đặn
Để bạn có thể rõ hơn về niềng răng giá bao nhiêu tiền với một số loại niềng răng, chúng tôi có thể giải thích bằng một vài ví dụ loại niềng răng sau:

– Niềng răng bằng Mắc cài thường: giá chỉ có  24 triệu đồng. Đây là loại mắc cài cơ bản, được chế tạo đầu tiên của phương pháp niềng răng với các ưu điểm hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox rất mạnh, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. niềng răng mặt trong giá bao nhiêu thưa bác sĩ Nha khoa?

– Niềng răng mắc cài sứ: có giá 35 triệu đồng, đây là loại mắc cài đã được cải tiến có tính thẩm mỹ hơn nhiều và cũng là loại phổ biến được nhiều người lựa chọn. Loại mắc cài này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt. Vì vậy, khi bạn niềng răng bằng mắc cài sứ khi nhìn từ xa người ta sẽ không nhận biết là bạn đang điều trị niềng răng.

– Niềng răng Mắc cài mặt lưỡi mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, chính vì thế mà giá niềng răng cũng tương đối cao, dao động từ 75-78 triệu đồng. Với trường hợp niềng răng bằng biện pháp này, bệnh nhân vẫn có thế giao tiếp một cách tự nhiên vì người ngoài không thể biết bạn đang niềng răng. Với phương pháp này đòi hỏi người bác sĩ chỉnh nha phải có tay nghề chuyên môn cao thì quá trình điều trị mới đạt hiệu quả tốt nhất.

– Niềng răng không mắc cài là phương pháp tiên tiến nhất của ngành nha khoa, có giá dao động từ 70-100 triệu đồng. Đây là phương pháp chỉnh nha bằng các khay niềng trong suốt.  Khay Invisalign được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội như trong suốt, linh động, thoải mái, tùy chỉnh, có độ đàn hồi tốt và hiệu quả cực cao khiến bạn yên tâm trong suốt quá trình tẩy trắng.

Để được niềng răng bằng phương pháp nào là phù hợp, bạn nên đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn. Có thể bạn thích loại niềng răng mắc cài mặt lưỡi, nhưng tình trạng răng của bạn khó vệ sinh, bị sâu, viêm tủy… khiến bạn chỉ thực hiện được phương pháp niềng răng mặt sứ…. Lúc đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất.

Các loại mắc cài thông dụng
Vì sao nên lựa chọn nha khoa Đăng Lưu để niềng răng?

Nha khoa Đăng Lưu đang được là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người lựa chọn khi có vấn đề về bệnh lý cũng như muốn niềng răng thẩm mỹ bởi 1 số ưu điểm vượt trội sau:

– Thẩm mỹ răng không đau, không ê buốt nhờ hệ thống đèn chiếu Laser Cool Light từ Hoa Kỳ xóa tan nỗi sợ hãi lớn nhất của tất cả mọi bệnh nhân.

– Niềng răng an toàn với công nghệ siêu vô trùng EXtra AS

– Trang thiết bị hỗ trợ chỉnh nha chuyên dụng hiện đại.

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ nha sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, họ từng được học tập và làm việc tại nước ngoài, chịu sự ảnh hưởng của những tiến bộ về y khoa trên thế giới, bảo đảm mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ nha khoa chất lượng.

Doanbtv
 
Top