Nhằm mục đích phục hình cũng như thẩm mỹ hóa hàm răng đang xuống cấp, nhiều khách hàng cũng như bác sĩ thường lựa chọn phục hình bằng răng sứ làm quyết định tối ưu của mình. Với phương pháp này, bệnh nhân nhanh chóng có được một hàm răng đẹp, đều đặn, thẩm mỹ cao vừa lại chắc khỏe đáp ứng mọi chức năng bình thường như ăn nhai chẳng thua kém gì răng thật. Vậy cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa đang sử dụng rất nhiều loại răng sứ đa dạng. Vậy loại răng sứ nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải thiện chất lượng, hiện nay các loại răng sứ có chất lượng vô cùng hoàn mỹ giúp bệnh nhân thoải mái trong sử dụng. Trong đó, hai loại được ưa chuộng nhất là răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

Loại răng sứ nào đang được ưa chuộng
Răng sứ kim loại

Răng toàn sứ
Đây là đỉnh cao của loại hình răng sứ thẩm mỹ, được sản xuất nhờ bàn tay điêu luyện và kỹ thuật hiện đại trong nha khoa. Được chế tạo hoàn toàn bằng sứ chọn lọc nên răng hoàn toàn an toàn với cơ thể người mà vẫn đảm bảo được độ hoàn mỹ. Một trong những đặc tính nổi bật nhất của loại răng này là màu sắc trắng sáng rất tự nhiên. Không hề phản quang nên màu sắc của loại răng này luôn đảm bảo tự nhiên như thật. Thời gian sử dụng loại răng này cũng rất dài, nếu biết cách chăm sóc đúng cách thì nó có thể đồng hành đến suốt chặng đời còn lại của bệnh nhân. Với khả năng cảm ứng thức ăn tuyệt đối, bệnh nhân dùng răng toàn sứ có thể thoải mái ăn uống mà không cần kiêng cữ. Mặt khác, răng toàn sứ được ra đời nhờ máy móc với thông số kỹ thuật tự động nên độ chính xác lên đến 100%, hoàn toàn không có trường hợp sai lệch với khuôn hàm của bệnh nhân. Tuy nhiên, cũng vì chất lượng quá tuyệt đỉnh ấy mà nhược điểm duy nhất của nó chính là giá thành quá cao, vượt quá khả năng tài chính của một số bệnh nhân.

Răng sứ kim loại
Phù hợp với túi tiền của đa phần bệnh nhân là loại răng sứ kim loại. Loại răng này có phần sườn được làm từ kim loại hoặc hợp chất kim loại với bề mặt răng được phủ nhiều lớp sứ. Răng sứ kim loại cũng có vẻ ngoài long lanh, thẩm mỹ, thực hiện tốt chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, do có phần sườn làm bằng kim loại nên dễ bị phản quang khi có ánh sáng chiếu trưc tiếp vào. Tuổi thọ của loại răng này cũng ngắn hơn, chỉ được từ 3 tới 5 năm. Rất nhiều trường hợp bị bám đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Do quy trình thiết kế và sản xuất đơn giản, thủ công nên loại răng này có tỷ lệ sai lệch so với khớp hàm khá lớn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top