Nếu việc đeo các mắc cài làm bạn ngại giao tiếp và khó khăn trong quá trình ăn uống, sinh hoạt thì hiện nay, sự ra đời của phương pháp niềng răng không mắc cài đã có thể khắc phục được những điều này. Niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng tiện lợi có thể tháo lắp bất kì lúc nào. Cũng chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, kỹ thuật này đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo khách hàng.


Phương pháp niềng răng không mắc cài

Trước khi tìm hiểu giá niềng răng không mắc cài bao nhiêu, chúng ta phải nắm được vấn đề cơ bản nhất – Niềng răng không mắc cài là gì.

Đây là phương pháp chỉnh nha được ra đời dựa trên yêu cầu ngày càng cao của rất nhiều người về tính thẩm mỹ trong thời gian điều trị. Với các phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài khi gắn lên mặt răng sẽ gây mất tự tin giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc.

Niềng răng bằng khay niềng trong suốt
Thay vì sử dụng các mắc cài, khay niềng trong suốt được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt có tính chất đàn hồi, ôm sát lấy các mặt răng và tác động lực xiết, đưa răng di chuyển từ từ trên cung hàm đến vị trí mong muốn.

Cũng như các phương pháp chỉnh nha khác, niềng răng không mắc cài giá rẻ hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố và mỗi người sẽ có chi phí niềng răng không mắc cài khác nhau. Thực hiện niềng răng trong suốt giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Niềng răng hiện đại tốn nhiều tiền không?

Tùy vào mỗi tình trang răng miệng và nhu cầu của khách hàng. Do đó, giá niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa từng bệnh nhân. 

Sở hữu hàm răng đẹp giúp nụ cười tự tin
Sau khi kiểm tra tình trạng sai lệch, bác sỹ sẽ chỉ định niềng 1 hàm hay cả hai hàm. Thông thường sẽ phải niềng cả hai hàm để đạt kết quả tối ưu nhất, khớp cắn chuẩn nhất. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp chỉ cần niềng 1 hàm thì giá tiền niềng răng không mắc cài sẽ rẻ hơn so với hai hàm rất nhiều.

Mỗi người sẽ có bộ khay niềng với số lượng khác nhau và vì thế sai lệch càng nặng càng cần nhiều thời gian điều trị, cần số lượng khay nhiều hơn và vì vậy giá của niềng răng không mắc cài cũng tăng theo.

Doanbtv
 
Top