Niềng răng lệch lạc là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn, với mong muốn sở hữu nụ cười tự tin hơn. Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. 

Phương pháp niềng răng lệch lạc

Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ, vì vậy một số người còn ngại trong khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, răng lệch lạc mà một trong những môi trường khiến cho nhiều vi khuẩn xâm hại và gây khó khăn hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến hoạt động nhai của hàm. Thực hiện bọc răng titan ở đâu tốt?

Phương pháp niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những phương pháp nhằm giúp khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Bằng những kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành dịch chuyển răng về vị trí phù hợp.

Quy trình tiến hành niềng răng lệch lạc

Quy trình tiến hành niềng răng lệch lạc được tiến hành theo một quy trình chuẩn và thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành thực hiện thăm khám tình trạng khuyết điểm. Từ đó, tư vấn dịch vụ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, cung cấp thêm cho khách hàng thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ và giải đáp thêm một số câu hỏi của khách hàng.

Phương pháp niềng răng lệch lạc

Bước 2: Chụp X - quang 

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để tiến hành thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó xác định được những vị trí cần tiến hành khắc phục.

Bước 3: Tiến hành phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các chuyên gia tiến hành phân tích cụ thể, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. 

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài

Khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng, mất khoảng 30 - 4 phút.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng hiệu quả tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ tiến hành thăm khám kết quả sau thực hiện.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng lệch lạc. Ngoài ra, những giải pháp khác liên quan đến dịch vụ Răng Hàm Mặt khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top