Niềng năng ngày nay đã trở thành nhu cầu lớn của những người muốn cải thiện các vấn đề về răng miệng để tự tin với nụ cười tỏa sáng. Niềng răng có nhiều phương pháp để bạn lựa chọn. Sau đây là những gợi ý về các loại niềng răng thẫm mỹ hiện nay để bạn biết thêm về những phương pháp này và có cơ sở để lựa chọn.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Các loại niềng răng thẫm mỹ hiện nay
Các loại niềng răng thẫm mỹ hiện nay

Niềng răng mắc cài Inox


Niềng răng mắc cài Inox là phương pháp niềng răng truyền thống với ưu điểm là hiệu quả cao, đơn giản, dễ thực hiện. Khi niềng răng, BS sẽ gắn mắc cài lên răng. Lực của khung kim loại của mắc cài Inox rất mạnh sẽ tương tác và giúp răng dịch chuyển theo ý muốn.

Niềng răng mắc cài sứ

Khi niềng răng mắc cài sứ bạn được sử dụng mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại truyền thống để điều chỉnh răng. Mắc cài sứ sẽ giúp điều chỉnh răng một cách hoàn hảo mà không đau, không gây tổn thương cho răng và rất thẫm mỹ.

Niềng răng mặt trong

Đối với phương pháp niềng răng mặt trong, quy trình cũng giống niềng răng mắc cài inox Chỉ khác là thay vì mắc cài được thực hiện ở phía ngoài răng thì niềng răng mặt trong, mắc cài nằm ở phía mặt trong của răng. Ưu điểm của niềng răng mặt trong là tính thẫm mỹ cao, hầu như người khác sẽ không biết được bạn đang niềng răng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là yêu cầu kỹ thuật rất cao đòi hỏi tay nghề của BS thực hiện phải là trình độ cao để thao tác một cách chính xác nhất.Vì vậy để thực hiện niềng răng mặt trong, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện để đảm bảo đạt yêu cầu.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng tiên tiến trên thế giới hiện nay bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Phương pháp niềng răng không mắc cài không sử dụng mắc cài mà sử dụng khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng. Niềng răng không mắc cài giúp chỉnh sửa răng một cách linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, phù hợp cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện tái khám thường xuyên. Niềng răng không mắc cài, bạn sẽ được thỏa mái tháo niềng răng lúc cần thiết để tránh vướng víu mắc cài cũng như chải răng sạch sẽ để tránh sâu răng. Niềng răng không mắc cài nhìn thẫm mỹ hơn các loại niềng răng khác.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các loại niềng răng thẫm mỹ hiện nay, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS tư vấn thêm cho bạn. Bạn sẽ hài lòng với kết quả sau khi niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top