Niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng hô, phương pháp niềng răng và loại mắc cài. Cùng tìm hiểu chi phí chỉnh răng hô bằng niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền dưới đây.

Các yếu tố quyết định chi phí niềng răng hô

Chi phí niềng răng hô tương đối cao do đây là một kỹ thuật nha khoa khó, phức tạp, đòi hỏi phải có bác sĩ chuyên sâu và thật giỏi mới có thể niềng răng thành công. Khoảng thời gian niềng răng hô cũng tương đối lâu nên mức giá như vậy là hợp lý, hơn thế nữa, kết quả mà bạn nhận được sau khi niềng răng tương xứng với số tiền đã bỏ ra và sẽ làm bạn hài lòng. Niềng răng hô giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:
Hình thức niềng răng hô
Tình trạng răng hô

Răng hô càng nặng thì giá niềng răng sẽ càng tăng lên do cần sử dụng nhiều hệ thống khay và mắc cài hơn, ngoài ra trong một số trường hợp phải sử dụng thêm các loại khí cụ nên mức giá sẽ tăng thêm một chút nữa nhưng không đáng kể. Các cấp độ 1-2-3 trong bảng giá niềng răng hô trên đây chính là biểu thị cho tình trạng răng này.

Phương pháp niềng răng

Chi phí niềng răng hô mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp niềng răng là loại mắc cài hay khay niềng. Niềng răng bằng khay invisalign có mức giá cao nhất do hiệu quả thẩm mỹ khi đeo niềng cao, đồng thời khay được sản xuất tại trung tâm Invisalign của Mỹ và Việt Nam phải chấp nhận mức giá chung cùng với các nước khác trên thế giới, do đó, cho dù bạn niềng răng ở trong nước nhưng số tiền niềng răng hô lại gần như tương đương như khi bạn niềng răng tại Mỹ.

Khi cụ nha khoa áp dụng

Mắc cài kim loại chuẩn có giá thấp nhất, các loại mắc cài sứ có giá cao hơn một chút do chất liệu này tạo nên tính thẩm mỹ cao hơn, màu sắc gần giống với màu của răng. Ngoài ra, mắc cài có khóa sẽ có giá cao hơn loại không khóa.

Loại mắc cài đắt nhất là mắc cài mặt trong do việc gắn mắc cài vào phía trong răng sẽ khó khơn khi gắn vào mặt ngoài đồng thời hiệu quả thẩm mỹ của mắc cài này cao hơn hẳn mắc cài thông thường, không bị lộ rõ.

Niềng răng hô cải thiện thẩm mỹ*
Niềng răng nên thực hiện ở đâu?

Đối với niềng răng nói chung và niềng răng hô nói riêng, cần thực hiện tại một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng thì hiệu quả mới cao và không bị “tiền mất tật mang”. Trong trường hợp này, bạn có thể niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu bởi nha khoa này sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng nhất.

Hệ thống trang thiết bị để niềng răng hiện đại với hệ thống máy chụp X – quang hiện đại, phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng, phần mềm mô phỏng kết quả sẽ đạt được sau khi niềng răng. Phòng bệnh sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, đạt tiêu chuẩn.

Doanbtv
 
Top