Trám răng có hết sâu răng không? - Nỗi băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Thực hiện cạo vôi răng mất bao lâu?

Trám răng có hết sâu răng không?

Hàn trám là bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng do sâu ăn, hoàn toàn không xâm lấn sâu vào răng cũng như các tổ chức quanh. Hàn trám răng giúp tái tạo lại hình dáng cho răng cũng như hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như các tác nhân có hại bên ngoài có thể gây sâu răng trở lại.
Trám răng có hết sâu răng không?
Trám răng có hết sâu răng không?
Tuy nhiên, nếu như bạn vệ sinh răng miệng không tốt thì nguy cơ bị sâu răng trở lại hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, nếu việc hàn trám ko đảm bảo, tình trạng sâu răng vẫn có thể quay trở lại và phải trám lại nhiều lần.
Khi đã trám nhiều lần cùng một chỗ, lỗ sâu ngày càng to ra, chỗ trám bị bong tróc, cấu trúc răng cũng yếu dần… lại phải tốn thời gian để chữa trị sâu răng tận gốc. Tuy nhiên, trám răng cũng là một giải pháp đem lại hiệu quả cao cho trường hợp răng sâu ở mức độ chưa quá nặng.
Tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để bác sỹ tư vấn một phương pháp điều trị cụ thể để không phải lo lắng trám răng có hết sâu răng không. Bên cạnh đó bạn nên chú ý chăm sóc răng miệng khoa học, tránh ăn nhai mạnh hoặc sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa nhiều đường có thể khiến cho vi khuẩn có môi trường gây sâu răng nặng hơn.

Công nghệ trám răng bền chắc và an toàn nhất hiện nay

Trám răng có hết sâu răng không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ trám và tay nghề của bác sĩ nha khoa. Hiểu được những lo lắng về biến chứng sau khi thực hiện trám răng không đảm bảo, các chuyên gia nha khoa đầu ngành đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ hàn trám Laser Tech, khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của kĩ thuật hàn trám trước đây.
Công nghệ mới không hề xâm lấn đến răng, không gây ê buốt đau nhức sau khi trám mà vẫn đảm bảo bền chắc tối đa cho vết trám. Sau khi hàn răng, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai một cách bình thường mà không lo bị bong bật.
Công nghệ là phương pháp trám duy nhất hiện nay ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hàn trám răng sau điều trị răng sâu. Nhờ có tác động hóa cứng của laser trám mà miếng trám có thể bám chắc trên mô răng thật, không dễ bị bung bật, không có khe hở, hạn chế tình trạng khoang rỗng và đọng nước trong lỗ sâu gây ê buốt khi ăn nhai.
Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp cụ thể

Tìm hiểu về chi phí hàn trám răng Laser Tech

Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây của dịch vụ hàn trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
TG: Trang
 
Top