Em đang ở Kiên Giang và rất muốn tẩy trắng răng vì hàm răng của em không được trắng đẹp. Nhưng em không biết tẩy trắng răng duy trì được bao lâu, cũng không hiểu rõ về tẩy trắng răng lắm. Cho nên mong được các bạn tư vấn thêm giúp em với ạ! 

Cách làm trắng răng bằng muối với trà xanh

Đây là cách làm trắng răng bằng muối Nabica, đang được rất nhiều người ưa chuộng vì cách thực hiện khá đơn giản và tính an toàn của nó mang lại. Muối Nabica là nguyên liệu rất dễ mua ngoài hiệu thuốc, dùng muối kết hợp với trà xanh sẽ làm cho hàm răng trắng sáng lên mỗi ngày.


Làm trắng răng với muối theo công thức kết hợp trà xanh rất hiệu quả mà lại an toàn, bởi muối Nabica có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, nước chè xanh có tác dụng làm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và đặc biệt là giúp bạn có hơi thở thơm tho.

Vì thế, nếu bạn kiên trì thực hiện 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hàm răng sau mỗi ngày.

Công nghệ tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín

Công nghệ tẩy trắng răng này hiện nay được nha khoa uy tín ứng dụng thành công ở rất nhiều ca hỗ trợ điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ sau khoảng 1h.

+ Thuốc tẩy trắng an toàn đã được Hiệp hội nha khoa quốc tế kiểm định khắt khe.


+ Răng trắng sáng gấp 8 lần, duy trì khoảng 5 năm thay vì 2-3 năm như cách thông thường.*

+ Không ê buốt răng, hỗ trợ bù men răng trong và sau quá trình tẩy trắng.

Khi thực hiện tẩy trắng, ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn còn được hỗ trợ điều trị bởi các bác giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ răng. Đảm bảo cho bạn một ca tẩy trắng an toàn, hiệu quả cao.
 
Top