Bất kì ai cũng mong muốn nhận được kết quả tẩy trắng răng tốt khi bỏ ra một số tiền nhất định tuy nhiên điều này chỉ thành hiện thực khi lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Bạn có biết tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? – Cùng xem review từ chính “người trong cuộc” để biết kinh nghiệm tìm kiếm điểm đến tin cậy nhé.

Dùng nước ép hành tây làm trắng răng

Chuẩn bị nguyên liệu để tiến hành làm trắng răng: Hành tây là loại nguyên liệu không khó tìm và luôn hiện hữu trong căn bếp gia đình Việt. Bạn cần 1/2 củ hành tây, lột sạch vỏ ngoài, sau đó đem rửa sạch và để ráo nước.


Cách thực hiện cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây: Dùng máy sinh tố xay nhuyễn và lấy rây lọc nước, bỏ phần bã ra ngoài. Phần nước thu được sẽ được cất vào tủ lạnh cho đến khi bề mặt nổi lên 1 lớp váng.

Bạn dùng nước vàng này để đánh răng bình thường. Sau khi đánh răng xong bạn nên đánh lại bằng kem đánh răng thông thường. Dùng cách này khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được răng mình đang dần trắng lên.

Làm trắng răng bằng hành tây có đem lại hiệu quả?

Có thể bạn không biết nhưng trong hành tây có chứa chất Thiosulfinates và Thiosufonates có tác dụng kháng khuẩn rất cao, ngoài ra còn có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng. Hành tây khi còn sống có vị cay nên được áp dụng để kiểm soát viêm nhiễm, sự phát triển của vi khuẩn trên răng.

Tuy hành tây có mùi hơi nồng nhưng nếu thường xuyên áp dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây bạn sẽ tiêu diệt được những vi khuẩn có hại cho răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng trắng sáng hơn mà không tốn kém.


Song, cách làm trắng răng này chỉ giúp răng bạn sáng màu hơn chứ không có tác dụng tẩy trắng răng bị xỉn màu, ố vàng. Để loại bỏ những vấn đề về màu trên răng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.
 
Top