Phục hình răng sứ không những giúp bạn sở hữu được một hàm răng trắng đều mà còn giúp bạn thoải mái trong quá trình ăn uống của mình. Đây là điểm vượt trội so với các loại loại răng khác. Nhưng loại răng sứ nào tốt nhất hiện nay và cạo vôi răng có đau không?

Các loại răng sứ phổ biến
Hiện nay có hai loại răng sứ phổ biến trên thị trường chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng phù hợp với từng loại khách hàng khác nhau.

Nên tìm hiểu các loại răng sứ tốt nhất hiện nay
Bọc răng sứ đảm bảo độ bền cho răng

Răng sứ kim loại có độ bền chắc khá cao do phần sườn bên trong làm bằng kim loại hay hợp chất kim loại nên rất bền. Phần ngoài bề mặt được phủ lên nhiều lớp sứ nên rất bóng loáng như răng thật. Với răng sứ kim loại, bạn có thể thoải mái trong sinh hoạt ăn uống bởi răng này rất bền chắc, đồng thời tính thẩm mỹ khá cao, giá cả vừa phải nên phù hợp cho nhiều đối tượng khác hàng. Mặc dù vậy, răng sứ này có bị phản quang khi đèn chiếu vào có thể thấy lớp kim loại bên trong. Loại hình răng sứ này qua thời gian sử dụng từ 3-5 năm dễ bị bám đen ở viền nướu.

Răng toàn sứ: loại răng này có tính thẩm mỹ rất cao được chế tạo rất khéo léo hơn hẳn răng sứ kim loại, có màu trắng tự nhiên rất đẹp. Ưu điểm của răng toàn sứ là không bị phản quang, thời gian sử dụng lâu dài hơn và độ bền chắc khi sinh hoạt ăn uống. Khi sử dụng răng toàn sứ, hàm răng của bạn trông như thật, rất khó phát hiện. Răng tòa sứ được chế tạo bằng máy móc hiện đại, lựa chọn vật liệu kỹ lưỡng nên các thông số chính xác đến 100%,không có độ sai lệch như răng sứ kim loại, do vậy khi lắp vào hàm rất phù hợp với khuôn hàm của bạn. Do nhiều ưu điểm nên răng toàn sứ có giá nhỉnh hơn so với răng sứ kim loại. Mặc dù vậy, khi tiến hành phục hình răng, bạn không nên băn khoăn giá cả mà nên thăm hỏi ý kiến của bác sĩ để cơ sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

TG: NH
 
Top