Niềng răng hô là phương pháp khắc phục những khuyết điểm của răng, giúp bệnh nhân lấy lại một hàm răng đều đẹp mà không cần phải phẫu thuật, rạch mổ. Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ nên số người mong muốn niềng răng hô tăng cao. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật này nhé.

Những khuyết điểm về khớp cắn và cách cải thiện

Trước tiên tình trạng lệch khớp cắn có nhiều khuyết điểm khác nhau, để có tư vấn phù hợp từ phía bác sĩ bạn nên trực tiếp đến nha khoa thăm khám để bác sĩ xác định cấu trúc hàm răng và lên kế hoạch chỉnh nha. Sau đây là một số dạng khớp cắn không đạt chuẩn để bạn đọc tham khảo

Thứ nhất có thể khớp cắn lệch do hàm răng của bạn mọc chen chúc

Thứ hai có thể khớp cắn ngược do hàm răng móm

Nếu có trường hợp bị hô nặng tạo nên khớp hở

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Đây là ba dạng khuyết điểm về khớp cắn dễ dàng nhận ra và để cải thiện tình trạng này các bạn có thể chọn lựa niềng răng để nắn chỉnh hàm răng từ từ, khi hàm răng thẳng đều lại thì khớp cắn sẽ đúng hơn. Tuy nhiên các bạn cần tham khảo về niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để có thể tìm được nha khoa uy tín và bác sĩ có tay nghề cao. Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng để ca niềng răng an toàn và hiệu quả cao. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng là phương pháp hiệu quả để nắn chỉnh răng tổng thể về cả vị trí đến chiều hướng của răng sao cho thẩm mỹ nhất trên cung hàm, đem đến một khớp cắn chuẩn nhất để đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Mặc dù vậy, chi phí niềng răng khá cao do đây là kỹ thuật khó, chỉ có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm mới có thể thực hiện được thành công. Hơn nữa, các loại khí cụ niềng răng và mắc cài, khay niềng đa số đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. 

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu
Niềng răng thẩm mỹ NQT Ortho Tec ( mặt trong, 3D Clear, mắc cài sứ mặt ngoài): 50 – 100 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 80 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Với những hình thức trên các bạn có thể chọn lựa cho mình giải pháp ưng ý về mặt thẩm mỹ lẫn chi phí chỉnh nha. Một điểm bạn chú ý rằng đối với khuyết điểm hàm răng bị hô và móm thì có hai sự lựa chọn đó là: Niềng răng móm, hô hoặc bạn có thể chọn phẫu thuật cắt hàm để cải thiện tình trạng nặng.

Sau khi đã biết rõ niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu, bạn cần tìm một địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện thì mới đảm bảo điều trị hiệu quả mà mức chi phí vẫn “mềm mại” như bạn mong muốn. Nha khoa Đăng Lưu sẽ là sự đảm bảo cho bạn điều này bởi chúng tôi hiện đang áp dụng chính sách giảm gánh nặng chi phí cho khách hàng khi điều trị nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top