Vấn đề tẩy trắng răng ở đâu tốt là yếu tố quan trọng quyết định tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá là cơ sở tẩy trắng răng hiệu quả cao, an toàn và uy tín hàng đầu.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ đơn giản

Làm trắng răng bằng nghệ tươi là cách đơn giản nhất, bạn sử dụng chính củ nghệ tươi được rửa sạch, gọt vỏ và chà sát trực tiếp tới vùng răng có màu sắc bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm, cà phê, thuốc lá,… Khi chà xát tới các phần kẽ răng chân răng dưới nướu bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để không gây kích ứng tới nướu, hạn chế sưng nướu.


Sau 2 – 3 phút bạn súc miệng sạch lại với nước ấm, hoặc chải răng lại sạch sẽ nếu bạn không ngửi được mùi nghệ quen.

Ngoài ra, bạn có thể xay nghệ tươi thành dạng bột, lấy 1 thìa cà phê bột nghệ tươi ra bát, hòa cùng 1 chút nước ấm cho hỗn hợp sệt sệt rồi dùng hỗn hợp này để chải răng mỗi sáng, không những loại bỏ được những mảng bám trên răng mà còn giúp men răng trắng tự nhiên hơn.

Giải pháp giúp răng trắng răng hiệu quả

Tẩy trắng răng bằng nghệ sẽ cho hiệu quả sau một thời gian dài, do đó bạn cần phải kiên trì thực hiện. Nếu như kết quả không làm bạn hài lòng, hoặc phải chờ đợi quá lâu bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng hiệu quả hơn từ chuyên khoa.


Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright cho phép bệnh nhân cải thiện màu sắc răng xấu ở mọi cấp độ trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Công nghệ sử dụng tác dụng hoạt hóa của ánh sáng xanh tác động tới thuốc tẩy trắng răng, giúp thuốc tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong men răng, làm trắng răng sâu, hiệu quả sau 1 giờ đồng đồ, không gây ê buốt răng, không gây mòn men răng.

Hiệu quả sau 1 lần thực hiện tẩy trắng răng có thể duy trì trong vòng 3 – 5 năm mà không thay đổi màu sắc răng, không bị nhiễm màu trở lại, giúp bệnh nhân thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.
 
Top