Tẩy trắng răng được xem là nhu cầu lớn, được nhiều người quan tâm và lựa chọn trong cuộc sống hiện đại. Tẩy trắng răng mang lại hàm răng sáng bóng, nụ cười tự tin và cảm giác thoải mái cho người thực hiện. Vấn đề được nhiều người quan tâm là tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền.

Baking soda và nước chanh làm trắng răng như thế nào?

Không ai có thể phủ nhận công dụng của cách làm trắng răng bằng nước cốt chanh. Công dụng này có thể phát huy một cách tối ưu nhất khi kết hợp với baking soda. Hai chất tẩy rửa màu răng cực mạnh này sẽ giúp đánh bay những mảng màu xấu xí trên răng trong thời gian ngắn nhất. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, bột baking soda, đồ đựng và bàn chải lông mềm.

Bước 2: Vắt lấy nước cốt chanh, loại bỏ hạt và trộn cùng bột baking soda thành hỗn hợp như cách trộn với nước bên trên.

Bước 3:  Nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải đều lên khắp bề mặt răng.

Bước 4: Súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý: Sau khi chải răng bằng hỗn hợp này, bạn không nên tiếp tục chải răng một lần nữa vì có thể làm men răng bị tổn thương. Phương pháp này chỉ nên sử dụng 1 tuần/lần.

Chọn lựa phương pháp tẩy trắng răng tốt

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa cơ bản đã phát triển từ rất lâu đời. Các phương pháp tẩy trắng răng cũng ngày càng được hoàn thiện và cải tiến hơn để cho ra những sản phẩm vừa ý. 

Những ưu điểm của thuốc tẩy trắng hay các bước trong quy trình không làm hại đến men răng, để răng trắng bóng tự nhiên mà vẫn sáng lấp lánh chính là điều tối quan trọng mà bạn cần quan tâm đến.

Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại là sử dụng Whitemax. Đây là phát minh mới của tiêu chuẩn quốc tế, cho hiệu quả chỉ sau 20 phút ngồi ghế tẩy trắng. 


Quá trình tẩy trắng với công nghệ mới chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Thời gian duy trì độ trắng bóng của răng từ 3-5 năm cũng là một ưu điểm vượt trội của Whitemax so với các công nghệ khác.
 
Top