Cạo vôi răng làm sạch các mảng bám dính vào răng. Cách 6 tháng bạn cần đi cạo vôi răng một lần.Mình định sẽ đi cạo vôi răng nhưng không biết cạo vôi răng có làm trắng răng không? Nếu không thì phải làm gì để răng trắng?

Tại sao làm trắng răng bằng dâu tây được ưa chuộng?

Từ trước đến nay, có rất nhiều cách làm trắng răng được ưa chuộng và áp dụng để tẩy trắng răng thông thường. Tuy nhiên , làm trắng răng bằng dâu tây được xem là cách mới và có hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng.


Trái dâu tây chứa nhiều acid malic và citric, các vitamin và nguyên tố vi lượng, đặc biệt có acid ellagic là một chất đang được dùng để tẩy trắng răng và phòng ngừa một số bệnh.
Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dâu tây :

Bạn nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín và trộn đều với 1/2 thìa cà phê baking soda. Bôi nó lên răng và để lưu lại từ 3 – 5 phút. Sau đó, chai răng sạch với kem đánh răng hàng ngày. Đây là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Công nghệ giúp răng trắng sau 1 lần thực hiện

Đây là công nghệ tẩy trắng răng được nghiên cứu và sáng chế bởi hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu, cho hiệu quả trắng sáng vượt trội với nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống:

– Răng trắng lên gấp 3, 4 lần so với màu răng ban đầu.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình.

– Đảm bảo an toàn cho men răng, nướu và cả mắt bởi các dụng cụ bảo vệ được trang bị đầy đủ.

– Thời gian duy trì màu răng có thể lên đến 3 – 5 năm nếu biết cách chăm sóc.


Như vậy, phương pháp này phù hợp với những bạn nào muốn nhanh chóng có hàm răng trắng mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian như các cách làm trắng răng bằng dâu tây hay các nguyên liệu khác tương tự. 
 
Top