Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn băn khoăn không biết mang thai có tẩy trắng răng được không, hãy tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Bạn có thích hợp sử dụng máng tẩy trắng tại nha?

Máng tẩy trắng răng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp có màu răng xấu và mong muốn thay đổi để trắng đẹp hơn. Các trường hợp có thể tẩy trắng răng bao gồm:


- Răng bị vàng ố và xỉn màu do thực phẩm gây ra.

- Răng bị ố vàng tự nhiên theo thời gian và tuổi tác.

- Những người muốn cải thiện màu cho răng.

Tất cả những trường hợp này cần được bác sỹ thăm khám và xác định là không bị bệnh lý mới được chỉ định ngậm máng để tự tẩy tại nhà.

Những lưu ý khi dùng máng tẩy trắng răng

Chế độ ăn uống: Song song với việc quan tâm đến vấn đề đeo máng tẩy trắng răng mấy giờ bạn cũng cần lưu ý kiêng cữ nghiêm ngặt trong ăn uống. Nên đặc biệt tránh các loại thực phẩm dễ tạo màu răng, nhất là cafe và nước chè đặc.

Chú ý đến nồng độ thuốc tẩy trắng: Nếu khi tẩy trắng mà thấy bị kích ứng đỏ rát khó chịu quá thì tốt nhất nên ngưng sử dụng ngay lập tức vì nồng độ thuốc của các sản phẩm này đa số vượt ngưỡng an toàn với răng. Ở ngưỡng đó thuốc mới tạo ra hiệu quả tẩy trắng nhưng đồng thời đó cũng là ngưỡng có hại cho răng.


Chú ý đên kích cỡ của máng tẩy trắng: Nếu tự mua máng tẩy trắng bên ngoài thì cần thận trọng vì máng tẩy mua sẵn đôi khi không vừa vặn là thường rộng hơn hoặc chật hơn so với kích cỡ răng nên khi cho thuốc vào máng, thuốc tẩy sẽ dây ra nướu răng gây dị ứng. Ngoài ra, việc đeo máng quá chật khiến khuôn hàm bị ảnh hưởng, gây đau nhức và có thể khiến răng bị xô lệch.
 
Top