Hiện tại ở các phòng khám nha khoa có rất nhiều loại răng giả khác nhau. Tùy vào mỗi loại mà có những ưu nhược điểm khác nhau, mức giá khác nhau cho người sử dụng có thể lựa chọn để phục hình răng.

Giải pháp làm răng sứ

Qua đây các bạn có thể nhận thấy răng sứ có nhiều lợi ích trong ngành nha khoa, vừa giúp bạn làm đẹp cho hàm răng và có thể phục hình răng bị mất. Hiện nay có hai giải pháp sử dụng răng sứ để phục hình răng bị mất đó là: Làm cầu răng sứ và cấy ghép implant. Vậy, bọc răng sứ cho răng thưa nên dùng loại sứ gì?


Giải pháp làm răng giả chất liệu sứ

Hai giải pháp làm răng giả chất liệu sứ này có điểm chung đều sử dụng răng sứ phục hình thân răng bị mất nhưng điểm khác biệt lớn nhất chính là phần chân răng giả. Nếu bạn chọn phục hình bằng cầu răng sứ thì bạn chỉ cải thiện được phần thân răng còn chân răng không có. Đối với phương pháp cấy ghép implant thì hoàn toàn khác, bạn sẽ sở hữu chiếc răng giả có đủ thân răng và chân răng. Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ kỹ lưỡng để được tư vấn trước khi trồng răng giả.

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Các bạn nên chọn cho mình loại răng sứ thẩm mỹ phù hợp để phục hình răng bị mất. Hiện nay có ba loại răng sứ chính được sử dụng rộng rãi tại nhiều nha khoa đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan và răng sứ không kim loại.

Răng sứ kim loại thường và răng sứ titan đều là răng sứ kim loại nhưng răng sứ titan tốt hơn răng sứ kim loại thường vì có khung sườn làm từ kim loại titanium lành tính và bền vững. 

Hiện nay, loại vật liệu răng sứ được các nha sỹ khuyên dùng và cũng được hầu hết khách hàng, bệnh nhân đánh giá cao là răng sứ không kim loại. Dù là răng cửa hay răng hàm thì cũng đều nên sử dụng loại răng sứ này, vì khi tồn tại trong khoang miệng những loại răng này rất lành tính, dưới tác động của axit có trong các loại thực phẩm, răng không bị oxi hóa, không bị thay đổi tính chất và gây kích ứng có hại cho khoang miệng. Chi phí phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền?

Đặc biệt, răng sứ không kim loại có độ thẩm mỹ đạt mức mà tất cả các loại răng giả không thể có được, răng có màu tự nhiên giống như răng thật, trắng và bóng sáng nên khi lắp trên khuôn  miệng sẽ rất thẩm mỹ. Hơn thế nữa, răng sứ không kim loại có độ bền và cứng chắc hơn cả các dòng răng kim loại trước đó do vật liệu sứ khi tạo hình răng được nung dưới nhiệt độ 1600 độ C nên trải qua nhiều môi trường khác nhau, bao gồm cả môi trường miệng, cũng không sợ bị rã vật liệu hay mẻ vụn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top