Phẫu thuật hàm hô móm áp dụng trong những trường hợp những ai không may gặp phải khuyết điểm hô móm nặng. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy hạn chế tình trạng xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau nên mọi người có thể an tâm.

Nguyên nhân khiến hàm bị hô móm

Khuyết điểm hô móm là mất tính cân đối và thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác có thể ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Bởi vậy, những ai không may mắc phải khuyết điểm này đều tìm những phương pháp khắc nhau để khắc phục.
Phẫu thuật hàm hô móm
Tìm hiểu nguyên nhân răng bị hô
Nguyên nhân hàm bị hô móm do những nguyên nhân sau đây:
+ Hô móm do bẩm sinh: trường hợp này chiếm đến 70%.
+ Hô móm do mắc phải. một số thói quen xấu như ngậm mút tay, ngủ hờ miệng, có thói quen thường xuyên ngậm núm vú,... Bởi vậy, ngay từ đầu các bậc phụ huynh nên quan tâm và để ý nhằm tránh trẻ mắc phải những khuyết điểm trên.

Tìm hiểu về kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm áp dụng trong trường hợp răng hô móm nặng không thể tiến hành niềng răng hay áp dụng những phương pháp thông thường để khắc phục được. Bởi vậy, thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất để khác phục được những khuyết điểm trên.
Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Giải đáp thêm một số thông tin liên quan về phương pháp cho kahcsh hàng được biết thêm.
Phẫu thuật hàm hô móm
Thăm khám cho khách hàng

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang cho khách hàng. Nhằm thấy được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Từ đó, lên kế hoạch khác phục hiệu quả.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật

Khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật. Nhằm tạo được cảm giác an tâm và thoải mái cho mọi người trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm

Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng tầm 30 - 45 phút thực hiện. Bước này được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, vì vậy không làm xâm lấn và không để lại những biến chứng khác về sau nên mọi người có thể an tâm.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc tại nhà hiệu quả và hẹn lịch tái khám.
Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và cân đối như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể liên hệ đến chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top