Hàm răng ố vàng là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn cách làm trắng răng. Vậy mang thai có tẩy trắng răng được không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. 

Các bước tẩy sạch mảng bám răng bằng húng quế

- 1/2 thìa cà phê bột húng quế (húng quế rửa sạch, mang phơi khô và xay nhuyễn để lấy được bột), 1/2 thìa cà phê bột vỏ cam (làm tương tự như húng quế, để lấy được bột vỏ cam), 3 thìa cà phê nước sạch, 1 bàn chải đánh răng mềm, Kem đánh răng.


Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng thìa khuấy đều, để được hỗn hợp sền sệt.

Cách dùng: Đánh răng bình thường với kem đánh răng, rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên, cứ sau 2 phút lại nhúng một lần, tổng cộng 2 – 3 lần nhúng mỗi lần khi đánh răng. Sau khi xong, súc miệng bằng nước ấm hoặc bằng nước muối loãng. Nên sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần/1 tuần.

Những lý do khiến nhiều khách hàng chọn Bleach Bright

Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng trong công nghệ này đã được FDA kiểm định là an toàn, không gây tác dụng phụ. Hàm lượng chất tẩy nằm trong mức cho phép nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm trắng răng. Răng sẽ được bổ sung chất khoáng để tái tạo lại men răng trong quá trình thực hiện. Nhờ đó, cảm giác ê buốt răng khi tẩy trắng không xảy ra.

Công nghệ Bleach Bright sử dụng máy chiếu sáng. Dòng ánh sáng khi sử dụng tẩy trắng là những tia màu xanh. Nó có khả năng làm gel tẩy thấm sâu vào lớp men răng để bẻ gãy liên kết tạo màu từ protein trong răng. Nó không có tác dụng mài mòn men răng như các phương pháp khác. Ngoài ra, ánh sáng từ công nghệ Bleach Bright giúp kích thích màu lưu thông ở nướu, làm nướu săn chắc và hồng hào hơn.

Phương pháp này làm trắng răng ngay sau 1 lần thực hiện. Khả năng khử màu của gel tẩy trắng rất tốt. Màu răng được nâng tông rõ, kể cả răng vàng ố lâu năm hoặc những người hút thuốc lá có răng xỉn màu.

Hàm răng khi được tẩy trắng bằng công nghệ làm trắng răng Bleach Bright không bị xỉn màu nhanh. Đặc biệt là khi bạn biết cách chăm sóc răng cẩn thận, màu răng sẽ được duy trì lâu dài. Sau 3 – 5 năm bạn mới cần tẩy trắng răng lại.
 
Top