Công nghệ giúp lấy cao răng nhờ bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ không sinh nhiệt, có thể nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ và cặn mềm để làm tan ra chúng. Với công nghệ này bạn sẽ không phải lo lắng việc cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không vì tất cả những rủi ro có thể gặp đều được kiểm soát an toàn.

Lợi ích khi làm trắng răng bằng dầu oliu

– Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng có thể là một nguyên nhân vết bẩn trên răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng.


– Dầu ô liu loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà chúng qua thời gian có thể biến thành cao răng.

– Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên răng, một cách tự nhiên: chất béo từ dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên men răng vốn không biến mất bằng cách đánh răng thông thường, hầu hết trong số đó là liposoluble. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu bạn thực hiện công việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.

Làm trắng răng với dầu oliu siêu đơn giản

Đầu tiên, bạn chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ, mềm. Sau đó, lấy khăn thấm nhẹ một chút dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút, cả hàm trên và hàm dưới.

Lấy 1 chút kem đánh răng, chải răng như bình thường để dầu oliu thấm hơn vào những kẽ răng nhỏ giúp răng trắng đều hơn. Kết thúc bằng nước súc miệng để khoang miệng được sạch hơn, không còn những mảng bám trên răng.


Đây là cách làm trắng răng từ dầu oliu đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người muốn có hàm răng sáng bóng hơn. Lưu ý rằng, không nên thực hiện thường xuyên, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2 lần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng tự nhiên.
 
Top