Các phương pháp trồng răng giả điển khoa học kỹ thuật phát triển ngày một mạnh mẽ và việc ứng dụng nó vào điều trị các bệnh về răng miệng cũng được cải tiến đáng kể. Trồng răng giả là phương pháp phục hình răng rất hiệu quả với nhiều loại hình khác nhau. Nếu như trước đây phục hình răng giả thường thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả lại không bền thì ngày nay phục hình trồng răng giả được cải tiến bằng nhiều kỹ thuật hiện đại hơn. 

Các phương pháp trồng răng giả hiện nay

Ngày nay khoa học ngày càng phát triển và ngành nha khoa cũng đang rất phát triển vì vậy đối với trường hợp bị mất răng có thể phục hình dễ dàng. Bạn chỉ cần đến nha khoa là bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về dịch vụ phục hình răng bị mất. Trong dịch vụ phục hình răng có ba giải pháp chính là: Cầu răng sứ, hàm tháo lắp và cắm ghép răng implant

Với ba giải pháp trên có những đặc điểm khác nhau và và mức chi phí khác nhau. Tùy vào tình trạng mất răng của bạn như thế nào và bác sĩ sẽ có tư vấn giải pháp phù hợp với bạn. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Các phương pháp trồng răng giả hiện nay

Trồng răng giả có bị biến chứng không?

Tuy nhiên nhận xét khách quan thì giải pháp implant là giải pháp tốt trong số các giải pháp trồng răng giả. Đây là giải pháp tạo nên chiếc răng có đủ thân răng và chân răng giả nên tính chịu lực và độ bền cao. Khi bạn chọn giải pháp này chức năng ăn nhai vẫn tốt. Đôi khi có những bệnh nhân rất dễ bị dị ứng với kim loại và lo ngại trồng răng giả có gây ảnh hưởng về sau.

Trồng răng giả có bị biến chứng không? Thực sự giải pháp trồng răng giả sẽ giúp bạn bảo vệ hàm răng tốt. Nếu bạn là người mẫn cảm với kim loại thì bạn có thể chọn lựa răng sứ titan hoặc răng sứ cercon để làm cầu răng sứ.

Đối với những ai chọn lựa implant thì có thể yên tâm vì trụ implant là trụ kim loại titanium lành tính. Đây là một dạng kim loại có độ bền cao và không gây kích ứng. 

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn các phương pháp trồng răng giả các loại đang được áp dụng hiện nay. Để có thông tin chính xác, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để kiểm tra răng miệng cụ thể, bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn phương pháp trồng răng phù hợp nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top