Lựa chọn nha khoa làm trắng răng là yêu cầu hàng đầu để thay đổi diện mạo mới cho hàm răng có nhiều khiếm khuyết. Với những kinh nghiệm thú vị khi thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và bổ ích để sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh với mức chi phí rẻ hợp lý.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ 

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa nhằm giúp các bạn cải thiện lại màu sắc của hàm răng bị ố vàng, xỉn màu dù là do nguyên nhân chủ quan hay khách quan, bạn sẽ có được nụ cười trắng sáng chỉ sau 60 phút thực hiện…. Để làm được điều này, bác sĩ sẽ sử dụng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng kết hợp với hóa chất nồng độ cao. 

Để lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ, bạn nên tham khảo giá ở nhiều nha khoa khác nhau. Điều bạn cần chú ý, giá cả không phải lúc nào cũng đi đôi với chất lượng. Đôi khi, giá cả cao nhưng chưa chắc chất lượng đã tốt và giá cả thấp chưa chắc đã không tốt. Nhưng cũng có những trường hợp rẻ tiền sẽ đi kèm với chất lượng kém. Chính vì thế, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng tẩy trắng răng tại nha khoa. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa

Một nha khoa uy tín, chất lượng, giá cả lại hợp lý cũng cần phải đạt được các tiêu chuẩn như có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, quy trình tẩy tắng răng đạt chuẩn và qua khử trùng từng khâu.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền hợp lý

Tẩy tắng răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và phương pháp tẩy trắng răng mà các bạn lựa chọn. Đối với những trường hợp răng vàng bình thường thì tại nha khoa Đăng Lưu giá tẩy tắng là vào khoảng 2.500.000 VNĐ cho một trường hợp. Nhưng đối với những trường hợp răng bị vàng bẩm sinh, bị nhiễm màu nặng thì chi phí vào khoảng 3.000.000 đến 5.000.000 VNĐ. 

Khi đến với nha khoa Đăng Lưu quý khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia nha khoa hàng đầu với trình độ tay nghề cao. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình sẽ hướng dẫn các bạn thật cụ thể trước khi quyết định tẩy tắng răng tại đây.

Với công nghệ tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất tại nha khoa Đăng Lưu đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Sau khi tẩy trắng bạn sẽ được bác sĩ cho lời khuyên về cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng để răng có thể duy trì độ sáng như mong muốn.

Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

Sau khi tẩy trắng răng tại phòng nha, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn uống các tực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh. Không nên uống các nước uống có màu như trà, cà phê và các thức ăn có độ bám cao. Đặc biệt không nên hút thuốc lá sau khi tẩy trắng răng.

Nên đánh răng 2 lần/ ngày, sau mỗi bữa ăn hãy sử dụng chỉ nha khoa để lấy hết các thức ăn còn sót lại trên răng, vi khuẩn sẽ không có cơ hội làm hại răng. 

Bạn cần đến các cơ sở nha khoa để tái khám sau khi tẩy trắng, để đảm bảo răng không bị vàng ố trở lại. Nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sỹ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, tẩy trắng răng giá rẻ và chất lượng. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, các bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám, tư vẫn miễn phí và thực hiện tẩy trắng răng để nhanh chóng có nụ cười trắng sáng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top