Em muốn đi tẩy trắng răng và tìm kiếm thì thấy nha khoa nào cũng có dịch vụ này. Tuy nhiên em nghe bạn bè khuyên là nếu tẩy trắng răng mà không đúng quy trình thì dễ dẫn đến ê buốt và ảnh hưởng đến răng. Địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt vậy bác sĩ và tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền

Có phải tẩy trắng răng thường xuyên hay không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng, bạn có thể sử dụng cách tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa. Mỗi phương pháp lại có những đặc điểm riêng, vì thế vấn đề có phải tẩy trắng răng thường xuyên hay không cũng phụ thuộc vào từng phương pháp bạn lựa chọn.


Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà: có thể sử dụng miếng dán trắng răng, hoặc sử dụng phương phấp tẩy trắng răng bằng máng tẩy. Với những phương pháp tẩy trắng răng này, hiệu quả duy trì chỉ kéo dài được từ 6 tháng đến 1 năm, sau đó nếu không được giữ gìn và chăm sóc răng miệng cẩn thận, răng sẽ bị nhiễm màu sớm.

Có phải tẩy trắng răng thường xuyên với phương pháp này hay không, thì theo như kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể phải đi tẩy trắng răng lại sau 1 năm. Khi đó, việc tẩy trắng răng diễn ra quá nhiều sẽ không tốt cho men răng, làm mòn men răng, tổn thương răng tự nhiên của bạn.

Lưu ý chăm sóc răng đúng cách sau khi tẩy trắng răng?

Để giữ cho hàm răng luôn trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, cũng như bạn sẽ không còn lo lắng có nên tẩy trắng răng thường xuyên, bạn nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng WhiteMax để có thể khắc phục hiệu quả trắng sáng cũng như hiệu quả bền lâu theo mong muốn của bạn. Ngoài ra, sau khi đi tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Nên tránh những thực phẩm có màu sậm: Nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê hoặc trà, các thức uống quá nóng hay quá lạnh, đặc biệt là hút thuốc lá sẽ là nguyên nhân khiến răng bị ố vàng nhiều nhất.

– Nên sử dụng nước lọc, sữa hay soda trong suốt, hoặc bổ sung một số loại trái cây có tác dụng làm sạch răng, ngăn ngừa các mảng bám trên răng, giúp răng sáng bóng lên từng ngày như chuối, dau tây, táo….

– Chăm sóc và vệ sinh răng miệng hàng ngày : Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, súc miệng ngay sau khi ăn uống thực phẩm có màu, dùng chỉ nha khoa sau khi ăn để làm sạch những thức ăn còn giắt lại trên kẽ răng.

– Nên sử dụng các loại kem đánh răng có chứa chất Fluoride, để giúp răng chắc khỏe hơn.

– Khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì. Nếu bạn ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn.
 
Top