Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn plasma được nhiều nước trên thế giới áp dụng, ngay cả những nước có nền nha khoa phát triển. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh của đèn Bleach Bright nhằm hoạt hóa các phân tử thuốc tẩy trắng răng, giúp thuốc thẩm thấu nhanh vào răng, phá vỡ các liên kết của các mảng màu khiến răng ố vàng, đem lại cho bệnh nhân một hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên.

Vì sao nên áp dụng tẩy trắng răng hiện đại?

Nếu hàm răng vàng ố làm bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp thì hãy thử ngay các cách làm trắng răng hiệu quả nhất sau đây. Màu răng của bạn sẽ được cải thiện lên trông thấy và sẽ dần trắng ra sau vài lần thực hiện phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn đến sức khỏe răng miệng.


Hàm răng của chúng ta vàng là do các sợi protein chứa màu từ thức ăn ngấm vào, việc vệ sinh răng miệng không kĩ khiến cho răng bị xỉn màu. Để có thể tẩy trắng răng, chúng ta cần tách sợi protein này thành dạng khác để làm mất màu. Nhờ đó mà hàm răng vàng ố bị biến mất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng và đều màu sau khi thực hiện thành công. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong đợi, đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều yếu tố dưới đây:

Hệ thống máy móc hiện đại: Máy móc hiện đại giúp ca tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng.

Công nghệ tẩy trắng: Đây là bí mật thành công của dịch vụ làm trắng răng thẩm mỹ. Công nghệ hiện đại chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả.


Đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín: Chính họ sẽ tư vấn, điều trị và biết phải làm gì tốt nhất cho bạn trong khi làm trắng răng. Giúp răng bị ố vàng có thể trắng sáng lên trong thời gian ngắn nhất.

Một địa chỉ nha khoa chất lượng sẽ là nơi quy tụ đầy đủ mọi tiêu chí trên đây. Chính vì vậy, để thực hiện thành công dịch vụ nha khoa tẩy trắng răng, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín.
 
Top