Khác với các biện pháp tẩy trắng răng thông thường, tẩy trắng răng bằng đèn plasma có sự kết hợp của các bước sóng ánh sáng xanh thông minh, tự điều chỉnh sẽ loại bỏ tận gốc các kiên kết màu ở sâu bên trong ngà răng, làm răng trắng lên chỉ sau 1 lần điều trị. 

Bao lâu tẩy trắng răng 1 lần là hợp lý nhất?

Thông thường, tẩy trắng răng tại nha khoa đa phần màu sắc sẽ ổn định rất nhanh. Dao động màu sẽ có thể thay đổi trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng từ 6 tháng trở đi, màu răng sẽ ổn định trở lại nên bạn không phải quá lo lắng.


Bao lâu nên tẩy trắng răng 1 lần sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng men răng của bạn, chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng và công nghệ tẩy trắng răng bạn áp dụng. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax đang là phương pháp được đánh giá khá cao.

Trong khi những cách tẩy trắng khác chỉ cho hiệu quả chỉ trong khoảng vài tháng đến 1 năm thì WhiteMax có thể giúp bạn duy trì màu tới khoảng 3 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn có chế độ chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa

Những người hút thuốc lâu năm, thường xuyên uống trà khi đi tẩy trắng răng nên chú ý đến biểu hiện màu sắc lâm sàng của răng và không thể bỏ qua các bước điều trị cho chân nướu.

Những người có tiền sử mắc bệnh chảy máu chân răng mãn tính nên tránh đi tây răng vì nó sẽ làm tổn thương chân răng. Những người mắc bệnh đái tháo đường, phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ cho con bú cũng không nên đi tẩy trắng răng.

Sau khi tẩy trắng răng, cần đặc biệt cẩn thận trong vệ sinh răng miệng và lựa chọn đồ ăn hàng ngày. Chú ý chải răng ngày 2 lần đúng cách với bàn chải lông mềm, không chải ngang thân răng mà chải theo hướng 45 độ để không làm tổn thương men răng.


Sau khi ăn bạn dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trên kẽ răng và súc miệng thật sạch. Nên lưu ý hạn chế sử dụng các thực phẩm sậm màu như nước có ga, tương ớt, trà… tránh hút thuốc lá bởi đây là những thủ phạm khiến răng của bạn dễ bị ngả màu trở lại.
 
Top