Phương pháp tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline hay làm trắng răng là cách làm cho màu sắc của răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu. Người ta có thể sử dụng khả năng tẩy trắng của các nguyên liệu tự nhiên hoặc sử dụng hoá chất kết hợp với chiếu sáng làm răng trắng sáng hơn so với trước khi tẩy trắng.

Làm sạch răng với dầu dừa bằng cách chuẩn xác

Có thể nhiều người vẫn còn băn khoăn với công dụng làm trắng răng bằng dầu dừa. Tuy nhiên, với cách làm trắng bằng dầu dừa mang lại tác dụng cao khiến bạn phải bất ngờ. Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu, dầu dừa có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn và ức chế quá trình phát triển của các vi khuẩn đó.


Bên cạnh đó việc súc miệng bằng dầu dừa có tác dụng loại bỏ những mảng bám thức ăn còn dính vào răng. Từ đó lấy đi các độc tố do virus, vi sinh vật đang có trong khoang miệng giúp cách làm trắng răng với dầu dừa hiệu quả, mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa này đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và kết hợp hợp lý với các sản phẩm khác để có được kết quả tẩy trắng răng như mong đợi. 

Phương pháp tẩy trắng răng Bleach Bright

Phương pháp tẩy trắng răng Bleach bright làm trắng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kết hợp với gel tẩy trắng giúp phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu bám trên răng, giúp răng trắn sáng từ bên trong mà rất an toàn.

Chỉ trong 1 giờ đồng hồ bao gồm cả các thao tác chuẩn bị, răng của bạn trắng sáng tức thì mà không gây đau, hay ê buốt răng, không làm hại tới men răng. Hiệu quả duy trì trắng sáng 3-5 năm trong chỉ 1 lần thực hiện.

Đặc biệt, tất cả các thuốc tẩy sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ y tế, Liên đoàn nha khoa Quốc tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho răng và nướu, không có tác dụng phụ.
 
Top