Tẩy trắng răng bằng laser Whitening công nghệ tẩy trắng răng được Hiệp Hội Nha khoa Thế giới khuyên dùng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng. Vì thế nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào câu trả lời chính là phương pháp này.

Khái niệm kem tẩy trắng răng là gì?

Kem tẩy trắng răng là một loại kem được sử dụng để bôi lên bề mặt của răng.  Kem tẩy trắng răng thường dùng để loại bỏ các mảng bám trên răng, làm cho răng trắng bóng, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, thay vào đó là cảm giác hết sức dễ chịu, thơm mát với hương vị thiên nhiên.


Thành phần trong kem tẩy trắng răng là các hợp chất silica hoặc là bột soda. Ngoài ra 1 số kem tẩy trắng răng có thêm Calcium Peroxide – là một chất có khả năng tẩy trắng không chỉ răng mà còn trắng da và xương; chất oxy hóa trong Peroxide được xác định là có thể tẩy các mảng bám trên răng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy trắng răng như: Kem tẩy trắng răng RasYan, Eucryl, Green Herb, Dazzling White…. Kem tẩy trắng răng được sử dụng như một cách làm trắng răng rất hiệu quả và nhanh chóng mà chi phí lại không quá cao nên rất được sự chào đón từ nhiều người, tuy nhiên tẩy trắng răng có hại gì không thì lại còn phải xem xét trên nhiều yếu tố.

Sử dụng kem tẩy trắng răng tại nhà đúng chuẩn nhất

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước kể cả kem tẩy trắng răng.  Nhất là đối với kem tẩy trắng răng tại nhà cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng thì mới đạt hiệu quả tối ưu nhất của cách làm trắng răng và không làm hại tới men răng của chính bạn.

Cách sử dụng kem tẩy trắng răng được thực hiện qua 5 bước như sau:

– Làm sạch răng bằng chỉ nha khoa, và súc miệng sạch bằng nước lọc.

– Lấy 1 lượng kem vừa đủ bôi lên răng, lấy bàn chải, chải răng như bình thường trong 3 phút.


– Sau đó sẽ súc miệng lại bằng nước sạch cho hết kem đánh răng trong miệng.

– Tuần thứ 1 dùng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Từ tuần thứ 2 bạn dùng 2 – 3 lần trong 1 tuần buổi tối trước khi ngủ, bạn sẽ thấy sự khác biệt.
 
Top