Thực hiện niềng răng móm hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy niềng răng móm bao lâu thì hiệu quả đã có ai biết hay chưa? và trồng răng hàm có đau không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng móm bao lâu thì hiệu quả?

Đối với niềng răng, một ca điều trị thông thường sẽ mất khoảng từ 15 – 18 tháng để hoàn tất và đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, khoảng thời gian này vẫn có sự dao động tùy vào từng trường hợp, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.
Nếu tình trạng răng móm của bạn không quá phức tạp, thì thời gian niềng răng không mất quá nhiều, có thể dưới 1 năm đã đạt được kết quả cân đối hai hàm răng trên dưới. Nếu tình trạng răng móm của bạn phức tạp hơn, thì thời gian niềng răng có thể dài hơn mới đạt được độ cân đối hài hòa và hết móm.
Niềng răng móm bao lâu thì hiệu quả?
Niềng răng móm bao lâu thì hiệu quả?
Để không phải băn khoăn đến việc niềng răng móm mất bao lâu bạn có thể lựa chọn cách điều trị phù hợp nhất cho trường hợp của mình. Cách tốt nhất là niềng răng móm tại địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sỹ chỉnh nha giỏi và chuyên sâu. Bác sỹ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn đưa ra hướng điều trị tốt nhất, cho ca niềng răng móm được thuận lợi. Vậy, có ai biết niềng răng trong suốt giá bao nhiêu không?
Ngoài ra, nếu được niềng răng bằng loại khí cu đảm bảo, chất lượng, cho lực kéo bền bỉ, ổn định, bạn có thể sử dụng loại mắc cài tự buộc để gia tăng lực kéo cho răng, không bị sai khác trong thời gian dài.
Do đó, bạn có thể yên tâm về việc niềng răng móm bao lâu, chỉ cần có bác sỹ giỏi điều trị thì thời gian sẽ được rút ngắn tối đa, sớm đạt được kết quả như ý, hết móm hoàn toàn.
TG: Trang
 
Top