Hàm răng đẹp mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn, giúp mọi người tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy, trồng răng hàm có đau không?

Hàm răng đẹp là thế nào theo tiêu chuẩn nha khoa?

Hàm răng đẹp là răng đẹp về thẩm mỹ và chuẩn về khớp cắn. Những tiêu chí dưới đây sẽ cho bạn biết một hàm răng đẹp cần hội tụ những yếu tố nào:
– Răng có màu trắng, đẹp, không bị xỉn màu, răng có độ trơn bóng nhất định
Sở hữu hàm răng đẹp nhanh chóng nhờ 5 giải pháp đơn giảnHàm răng đẹp là răng trắng, không bị xỉn màu
Bật mí tuyệt chiêu để có hàm răng đẹp
Bật mí tuyệt chiêu để có hàm răng đẹp
– Các răng trên cung hàm phải đều đặn với nhau về chiều dài và rộng, hình thể gần như tương đương nhau
– Răng mọc đúng thế, đúng vị trí: Răng mọc đúng thế là các răng mọc theo phương thẳng đứng từ trên xuống dưới theo cung hàm, không mọc chệch vào trong hoặc chệch ra ngoài. Răng mọc đúng vị trí là các răng không bị lệch lạc, chen chúc nhau, mọc đúng vị trí của mình.
– Hàm răng đẹp có vòm răng khum hình vòng cung, 2 cung răng hàm trên và hàm dưới đều đặn với nhau. Kỹ thuật niềng răng mặt trong giá bao nhiêu đã ai biết chưa?
– Tương quan tỉ lệ khớp cắn giữa hàm trên và hàm dưới hài hòa, cân đối với nhau.
– Khi cười không lộ nướu, môi không bị kéo lên trên quá mức
– Đường thẳng đi qua kẽ răng cần nằm chính giữa khuôn mặt và cung hàm thì mới là một hàm răng đẹp.

Bật mí tuyệt chiêu để có hàm răng đẹp

Để có hàm răng đẹp, có thể áp dụng nhiều cách, trong đó có các cách đơn giản có thể áp dụng tại nhà và một cách khác là có sự can thiệp của bác sĩ và kỹ thuật nha khoa.
∗ Các cách đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà để có hàm răng đẹp
– Sử dụng chỉ nha khoa: Chỉ nha khoa có thể giúp bạn lấy được các thức ăn bám trong các kẽ răng mà biện pháp đánh răng thông thường và tăm đều không thể lấy được. Nếu dùng tăm và đánh răng, cần thực hiện nhẹ nhàng, đúng cách để tránh làm tổn thương đến các mô xung quanh.
– Ăn uống đúng cách: Không ăn các đồ ăn làm răng có màu sắc xấu như: cà phê, thuốc lá, đồ ngọt, thức ăn làm xỉn màu răng.
– Làm sạch lưỡi: Trên lưỡi có chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, là nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi khó chịu. Làm sạch lưỡi giúp ngăn cản các vi khuẩn lây lan làm ảnh hưởng đến răng.
– Súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng: Nước muối có tác dụng kháng khuẩn cao, súc miệng bằng nước muối sau khi đánh răng sẽ ngăn chặn được các vi khuẩn xâm nhập.
– Dùng kẹo cao su: Kẹo cao su có chứa Xylitol là chất ngọt nhưng nhiệt lượng thấp, không gây hại như chất ngọt thông thường. Đồng thời, khi nhai kẹo cao su, nước bọt được tiết ra nhiều hơn làm trung hòa tính axit trong miệng từ đó làm giảm nguy cơ gây sâu răng.
TG: Trang
 
Top