Răng sứ veneer là giải pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng cách hiệu quả đem lại một nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe sáng bóng. Nhưng bọc răng sứ veneer có tốt không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Răng veneer sứ có tốt không?

Răng sứ veneer là một liệu pháp điều trị tình trạng răng ố vàng, răng bị khiếm khuyết, nứt, bể, không đều… bằng thủ thuật dán răng sứ veneer lên vùng răng cần điều trị. Không như những giải pháp khác khi làm răng phải thực hiện mài mòn bề mặt răng để lắp răng sứ hoặc chụp mão răng. Răng sứ veneer sẽ giúp đem lại khuôn hàm khỏe mạnh, hàm răng trắng sáng mà không hề ảnh hưởng đến bề mặt răng, hoàn toàn không làm mài mòn răng của bạn.

Răng sứ veneer có độ bền khá cao, khả năng chịu sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như lực nhai cơ học, môi trường hóa học trong miệng nên bệnh nhân có thể ăn nhai bình thường mà không phải lo lắng gì.

Do mặt dán sứ mỏng nên chụp răng sứ veneer mài răng rất ít khoảng chừng 0,6mm. Vì hạn chế mài răng nên có thể bảo tồn răng thật tối đa và tủy răng được giữ vững, 100% trường hợp thực hiện mài răng sứ veneer không điều trị tủy. Đó là lý do bệnh nhân thường không cảm thấy ê buốt hoặc ê buốt ít hơn so với phương pháp mão răng sứ. Vậy, bọc răng sứ có đau không?


Răng veneer sứ có tốt không?

Sau khi phục hình răng sứ veneer, cảm giác ăn nhai của bạn không hề thay đổi và khác biệt so với lúc đầu. Kỹ thuật phục hình Veneer sứ đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ khá cao, độ chính xác cực kỳ tốt. Do vật liệu sứ chỉ dán ở mặt ngoài nên mức lưu giữ mặt dán sứ veneer sẽ thấp nên kỹ thuật thực hiện kém.

Hơn nữa, màu sắc và tính thẩm mỹ của răng sứ veneer đáp ứng nhu cầu mong muốn của bạn. Để thực hiện mặt dán sứ veneer thành công, bạn cần phải tìm đến bác sĩ có tay nghề cao, trình độ và thẩm mỹ tinh tế. thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu

Chất liệu làm nên mặt dán sứ veneer thường là sứ E.Max rất bền, nếu kết hợp với răng sứ CT5 chiều sẽ giúp chuyển giao độc quyền và giúp hàm răng của bạn trở nên tươi sáng hơn và đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Dán răng sứ veneer là biện pháp thẩm mỹ răng được các chuyên gia lựa chọn bởi vì độ bền và tính thẩm mỹ cao. Răng sứ Veneer tạo kết cấu răng bền vững, đem lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top