Thực hiện niềng răng hô hiện nay được nhiều người áp dụng. Vậy niềng răng hô có hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây. trồng răng giả giá bao nhiêu có ai biết đến hay không?
Biết về nguyên nhân răng hô để giải đáp niềng răng có hiệu quả không?
Biểu hiện của hàm hô là việc hàm trên và hàm dưới không cân xứng với nhau, hàm trên bị nhô ra ngoài quá mức so với hàm dưới, không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng ăn nhai.
Niềng răng hô có hiệu quả không?
Niềng răng hô có hiệu quả không?
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô
♦  Do răng : nguyên nhân từ các răng mọc lệch lạc, sai lệch về thế răng
♦  Do hàm : hô bắt nguồn từ những yếu tố nội tại bên trong cơ thể khi cấu trúc hàm mặt hình thành và phát triển.
♦  Do cả răng và hàm gây nên
Và đối với mỗi nguyên nhân cấu thành tình trạng hô, vẩu, thì đều có những cách điều trị khác nhau. Vậy, kỹ thuật niềng răng trong suốt giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
Niềng răng có hiệu quả không?
Niềng răng hô tuy là một phương pháp chỉnh răng mang lại hiệu quả vĩnh viễn nhưng không phải trường hợp hô nào cũng có thể sử dụng niềng răng nên việc niềng răng có hiệu quả không sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây hô của bạn.
Niềng răng chỉ thực sự đạt hiệu quả tối đa cho những trường hợp hô do răng gây nên. Còn đối với trường hợp hô do hàm gây ra, phương pháp điều trị duy nhất là phẫu thuật cắt gọt xương hàm để chỉnh lại cung xương hàm. Ngoài ra, đối với những trường hợp hô do cả 2 nguyên nhân, bác sĩ cũng cần phải kết hợp 2 phương pháp điều trị lại để mang lại hàm răng đều, đẹp vĩnh viễn.
Niềng răng có hiệu quả không cũng sẽ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện chỉnh nha và sự tuân thủ chính xác chỉ định của bác sĩ. Nếu tay nghề bác sĩ không chắc, kĩ thuật hời hợt hay bạn không tuân thụ theo những chỉ dẫn của bác sĩ đều đặn thì có thể ca niềng răng của bạn sẽ không thể hết hô sau một khoảng thời gian dài điều trị.
TG: Trang
 
Top